Nam thanh niên chết thảm vì vừa sạc pin vừa nghịch điện thoại

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Chàng trai trẻ được phát hiện trong tình trạng đã tắt thở, 2 chân thâm đen, trên tay vẫn cầm chiếc điện thoại đang sạc điện.
 
Vừa qua, một nam thanh niên 18 tuổi tên Tiểu Phi, người tỉnh Thái Nguyên (Trung Quốc) đã chết thảm do vừa sạc pin vừa nghịch điện thoại. Truyền thông địa phương đưa tin nguyên nhân gây ra cái chết của nam thanh niên này là do bị điện giật và điện thoại anh sử dụng là một chiếc iPhone 4S màu đen. 
 
 
 
Ảnh minh họa.

 
Theo như mẹ của nạn nhân chia sẻ, vào sáng sớm hôm xảy ra sự việc, do không thấy con xuống ăn sáng nên bà mới lên tận phòng để đánh thức con dậy. Tuy nhiên, sau khi mở cánh cửa, bà hoảng hốt khi nhìn thấy con trai mình nằm bất động trên một chiếc đệm phủ ở dưới sàn nhà. 
 
Sau khi tới nơi, bà nhìn thấy trên người anh có nhiều vết thâm đen, trên tay vẫn cầm chiếc điện thoại đang sạc pin, ngoài ra trên gối có vết máu, 2 bên chân như vừa mới bị thiêu đốt... Quá hoảng hốt, bà đã hô hoán người thân và đem Tiểu Phi tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.
 
Sau khi chẩn đoán các bác sĩ cho biết anh đã tử vong từ trước, nguyên nhân gây ra cái chết là do bị điện giật. 
 
Mẹ của nạn nhân cho biết, Tiểu Phi sử dụng một chiếc điện thoại iPhone 4S được mua cách đây 1 năm. Sau khi dùng được một thời gian thì đầu sạc bị hỏng. Lúc đó, Tiểu Phi đã đi mua một đầu sạc khác về thay thế. Bà từng nghi ngờ rằng có thể do sàn nhà dính nước nên gây ra sự việc, tuy nhiên sau khi kiểm tra thì bà không thấy bất cứ một giọt nước nào.
 
Ngoài ra bà cũng cho biết sẽ không đem sự việc đi trình báo công an bởi nếu công an điều tra, gia đình cũng không biết phải kiện ai, bởi đầu sạc và dây sạc không phải do một nhà sản xuất và bà cũng không biết Tiểu Phi mua chúng ở đâu.
 
 
Tổng hợp
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo