Nên dùng phông nền gì để chụp ảnh sản phẩm

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Nên dùng phông nền gì để chụp ảnh sản phẩm?

iCamera.vn giới thiệu các bạn phông nền giúp sản phẩm được tôn lên đẹp hơn.

 

PHÔNG NỀN SỐ 1: Phông vân gỗ

Trước đây chụp sản phẩm mình rất vất vả vì phải tự làm một tấm gỗ có 2 mặt: 1 mặt láng và 1 mặt làm cho mốc đi, ngà đi, màu tối hơn. Để tạo ra những tấm thế này rất mất công, phải chà nhám, làm mốc, để điều kiện ẩm, hoặc phải chà phẳng. Tấm này chụp khá đẹp nhưng mất công làm, mang đi mang lại khá vướng víu nếu ra ngoài (ví dụ chụp ảnh ở nhà hàng, thì đèo chờ rất mất công)

Giờ có loại phông vân gỗ mỏng, chất liệu giấy nhưng nếu tràn nước lên trên cũng không bị thấm (ngâm nước thì có ướt nhé bạn :D). Ưu điểm là vân gỗ rất thật, không chỉ là 1 hình in trên giấy phẳng, bạn có thể sờ tay lên trên để cảm nhận, tốt hơn phông 3D in trực tiếp lên giấy.

Một loại phông vân gỗ khác là theo dạng tấm, cần ghép lại khi chụp, bạn yên tâm sẽ không thấy các mối ghép khi chụp hình. Như mình chụp tầm 4-5 tấm là được. Đặc điểm của loại phông vân này khá giống thảm trải sàn, chất liệu bền , uốn nắn được.

Cả 2 loại phông này đều có trên 10 mã màu để các bạn chọn, nên tha hồ thay đổi cho các concept khác nhau theo từng đợt chụp, không sợ trùng lắp.

Loại phông vân gỗ này phù hợp chụp ví da, giày da, đồ gỗ,…

 

PHÔNG NỀN SỐ 2: Phông nhũ

Màu phông nhũ lấp lánh, ánh sáng đẹp. Một tấm phông chiều dài, rộng, đủ trải lên bàn thoải mái. Thường phông nhũ ứng dụng trên các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp, nhìn rất thời trang và theo trend.

Các mã màu: xanh, bạc, vàng, đen, nâu….

 

PHÔNG NỀN SỐ 3: Phông vải loang

Một tấm vải loang cỡ 3x5m, có thể trải rất rộng. Bạn sử dụng được để chụp sản phẩm lớn như bàn ghế gỗ, chai rượu… Có hơn 20 mã màu loang cho các bạn lựa chọn với đủ các tông màu.

Ưu điểm của phông là bền đẹp, dùng được nhiều lần không lo cũ, hỏng.

 

PHÔNG NỀN SỐ 4: Phông nền giấy

Chất liệu giấy mềm mịn, với 1 bảng màu hơn 40 mã để bạn lựa chọn. Bạn có thể cắt nhỏ, mix nhiều màu cùng với nhau, hoặc sử dụng màu đơn sắc.

 

Nếu cần thêm thông tin bạn có thể tìm hiểu thêm tại iCamera.vn hoặc Alohastudio.com.vn

Hotline: 19001860

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo