Ngắm bản thiết kế iWatch mang phong cách vòng đeo tay

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Tiếp tục tiếp thu ngôn ngữ thiết kế của Nike FuelBand, concept này thể hiện iWatch khá tinh tế và đẹp mắt.

Nhìn vào xu hướng công nghệ hiện tại và động thái của các hãng sản xuất phần cứng, không khó để nhận ra mảng công nghệ mang mặc nói chung và đồng hồ thông minh nói riêng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hiện nay, có không ít thiết bị smartwatch đã ra đời tuy nhiên vẫn chưa xuất hiện bất kì nhân tố nào thực sự nổi bật và có khả năng “phá băng” thị trường. Thực tế này đã làm người ta mong đợi bom tấn iWatch của Apple hơn bao giờ hết.

Còn nhớ thông tin về chiếc iWatch lần đầu tiên xuất hiện từ một trang thông tin của Trung Quốc vào cuối năm 2012. Lúc đó, trang tin này cho hay Apple đang phát triển một thiết bị đồng hồ thông minh có màn hình OLED 1,5 inch và đây sẽ là một phụ kiện đi kèm iPhone. Trang tin này cho hay iWatch sẽ ra mắt vào đầu năm 2013 và giờ thì chúng ta đã biết đây chỉ là... tin đồn nhảm. Tuy nhiên, sau đó thông tin về iWatch lại được thổi bùng lên và lần này đến từ những trang tin uy tín hơn như Bloomberg hay Wall Street Journal. Dẫu vậy thì cho đến lúc này vẫn chưa có một động thái xác nhận nào từ phía Apple khẳng định iWatch là có thật cả. Dĩ nhiên, chúng ta cũng chưa có bất kì một hình ảnh thực tế nào về thiết bị này do đó các nhà thiết kế vẫn tỏ ra rất tích cực trong việc cho ra mắt các concept iWatch thú vị để làm thỏa mãn sự tò mò của người xem. Mới đây, Fuse Chicken là cái tên tiếp theo đã tung ra một bản thiết kế iWatch được đánh giá khá cao.

Ngắm bản thiết kế iWatch mang phong cách vòng đeo tay 1Tổng quan thiết kế của Fuse Chicken, trong đó có thể thấy iWatch sẽ có bốn phiên bản màu sắc khác nhau.

Nếu có theo dõi các bản thiết kế gần đây của iWatch thì có thể bạn đã nhận ra có khá nhiều trong số chúng thiên về phong cách thiết kế tương tự thiết bị Nike FuelBand và iWatch sẽ giống một chiếc vòng tay hơn là một chiếc đồng hồ. Theo Fuse Chicken, iWatch của Apple cũng sẽ tập trung hỗ trợ các ứng dụng theo dõi sức khỏe, hoạt động luyện tập thể dục thể thao của người dùng. Vì vậy, thiết kế này khá tương đồng với những tin đồn gần đây về iWatch khi có nhiều nguồn tin cho hay thiết bị này thậm chí sẽ có khả năng dự báo, cảnh báo các bệnh nguy hiểm cho người dùng.

Ngắm bản thiết kế iWatch mang phong cách vòng đeo tay 2iWatch có phần mặt cấu thành từ chất liệu thủy tinh mang độ linh hoạt cao đồng thời có khả năng sạc không dây, sạc pin năng lượng mặt trời và thậm chí biến động năng thành điện năng.

Ngắm bản thiết kế iWatch mang phong cách vòng đeo tay 3Theo Fuse Chicken, iWatch sẽ tập trung vào mảng sức khỏe và hoạt động thể dục của người dùng...

Ngắm bản thiết kế iWatch mang phong cách vòng đeo tay 4... cùng với đó là một số ứng dụng, tính năng cơ bản của iOS.

Ngắm bản thiết kế iWatch mang phong cách vòng đeo tay 5Nhà thiết kế cho rằng đây sẽ là một thiết bị mang sự hiện diện của Apple đến gần hơn với cuộc sống của người dùng.

Việc rất nhiều bản thiết kế iWatch liên tục được giới thiệu đã phần nào thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đối với sản phẩm còn nằm trong vòng đồn đoán này của Apple. Có lẽ ngay lúc này “táo cắn dở” cũng đang khá nóng lòng được trình làng iWatch bởi nhiều khả năng ngay trong tuần sau Samsung sẽ giới thiệu phiên bản nâng cấp Samsung Galaxy Gear 2 hứa hẹn sẽ được cải thiện tích cực sau khi tiếp thu ý kiến của người dùng từ thiết bị tiền nhiệm.

 
Theo PLXH
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo