Ngắm nhìn siêu phẩm Samsung Galaxy Alpha đầu tiên tại Việt Nam

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Sau hình ảnh rò rỉ về dòng smartphone được chờ đợi nhất của Samsung trên mạng Internet, Galaxy Alpha đã có mặt tại Việt Nam.

Sau những hình ảnh rò rỉ về dòng smartphone được mong chờ nhất của Samsung trên các trang mạng của Nga và Brazil thì hôm nay, Galaxy Alpha đã có mặt tại TP HCM.

Sản phẩm này dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 13/8 và có thể sẽ được bán ra thị trường vào giữa tháng 9 – thời điểm ra mắt của “siêu phẩm” iPhone 6. Giá bán ở thị trường Mỹ có thể ở mức 920 USD (khoảng 19 triệu đồng) cho bản có bộ nhớ trong 32 GB.

Galaxy Alpha có thiết kế khung kim loại chắc chắn.

Tuy nhiều thông tin rò rỉ trước đó cho rằng Galaxy Alpha là sản phẩm ở phân khúc cao cấp, nhưng những thông tin cấu hình từ chiếc máy tại TP.HCM lại không thể hiện như vậy, nếu so với các smartphone Android cao cấp hiện tại.

Điểm nhấn lớn nhất và khác biệt so với các smartphone cao cấp trước đó của Samsung là có thiết kế khung kim loại. Mặt lưng có thể tháo rời và có thiết kế vân giống như Galaxy S5. Nút nguồn của máy đặt ở cạnh phải và nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái cũng được làm bằng kim loại.

Nút chỉnh âm lượng cũng được được thiết kế với chất liệu kim loại.

Galaxy Alpha có màn hình Super AMOLED 4,7 inch, hỗ trợ độ phân giải 1280 x 720 pixel, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD. Máy được trang bị chip xử lí 8 nhân Samsung Exynos 5. Đúng như mong đợi, máy được cài sẵn Android 4.4.4 với giao diện TouchWiz UI tương tự như các smartphone Samsung trước đó.

Máy cũng được tích hợp cảm biến đo nhịp tim ở mặt sau như trên Samsung Galaxy S5.

Về chức năng chụp ảnh, máy được trang bị camera chính 12 megapixel, với chức năng lấy nét tự động siêu nhanh (super-fast autofocus), cảm biến đo nhịp tim ở mặt sau cạnh đèn flash và cảm biến đọc vân tay ở mặt trước tương tự như dòng cao cấp Samsung Galaxy S5.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Alpha có pin tích hợp có dung lượng 1860 mAh, kết nối Bluetooth 4.0, USB 3.0, kết nối 4G LTE, Wi-Fi. Sản phẩm sẽ có tên model là SM-G850F.

Nhiều tin đồn cho rằng, sẽ có một phiên bản cấu hình cao hơn (chẳng hạn như bản 64 GB) sẽ được Samsung tung ra trong những tháng tới.

Samsung Galaxy Alpha được xem là dòng smartphone cạnh tranh trực tiếp với iPhone thế hệ tiếp theo. Có thể Apple sẽ ra mắt hai phiên bản màn hình 4,7 inch và 5.5 inch, nhưng chưa có thông tin xác nhận chính thức. Nhưng chắc chắn, iPhone 6 sẽ có thiết kế nhôm hoặc kim loại lỏng nguyên khối với hai màu trắng và đen.

 

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Ảnh thật Galaxy Alpha dùng khung kim loại
Thủ thuật hay dành cho mọi “dế” Samsung Galaxy
Khám phá siêu phẩm “nồi đồng cối đá” Galaxy S5 Active

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo