Ngỡ ngàng với những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Các địa danh đẹp tới khó tin khiến nhiều người sẽ cho rằng chúng chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.
 


 
Hồ Hillier: Màu sắc của chiếc hồ nằm ở miền tây nước Úc này là hoàn toàn tự nhiên, không thay đổi khi vận chuyển ra nơi khác. Tắm trong hồ này rất có lợi cho sức khỏe con người.
 

 
Núi Sao Băng: Dãy núi ở Trung Quốc này được hình thành lên từ sự kết hợp giữa đá sa thạch đỏ và lớp bùn trầm tích từ hơn 24 triệu năm.
 

 
Đảo Apostle: Khi chiếc hồ tại Wisconsin, Mỹ này đóng băng vào mùa đông, người xem có thể đi sâu vào trong để khám phá mặt hồ cùng các thác nước đã đông cứng.
 

 
Hang Mendenhall Glacier: Nằm ở Alaska, Mỹ, dưới sự phản xạ ánh sáng, hang băng này luôn phản chiếu một màu xanh đặc biệt. Vào những ngày nắng, hang băng phát sáng rực rỡ cùng vẻ đẹp rất kỳ ảo.
 

Thung lũng lửa: Nằm ở Nevada, Mỹ, đây là nơi tập hợp của những núi đá sa thạch đầy màu sắc được hình thành từ các đây hàng triệu năm. Đây cũng là một trong những địa điểm được liệt vào danh sách 20 kì quan của thế kỷ 20
 

 
Thác Goðafoss: Với vẻ đẹp kỳ ảo, ngọn thác ở Ai len này được biết đến với cái tên thác nước của Chúa.
 

 
Hồ Baikal: Chiếc hồ ở nước Nga này nổi tiếng với các tảng băng xanh, thứ không xuất hiện ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới.
 

 
Núi The Wave: Ngọn núi được hình thành từ đá sa huỳnh này nằm ở đường biên giữa thành phố Arizona và Utah nước Mỹ. Sự xói mòn đã khiến nơi này tạo ra nhiều đường rãnh độc đáo, mỗi khi trời mưa hay nắng đều có các hiệu ứng cực kỳ bắt mắt
 

 

Mạch nước Fly Geyser: Nằm tại Nevada, Mỹ, mạch nước này tạo cảm giác cho người xem ngỡ như đang dạo chơi trên bề mặt sao Hỏa.

 

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

Đẹp ngỡ ngàng những chiếc nhẫn tinh xảo trong lồng kính
Ngỡ ngàng với bức rèm mưa tuyệt đẹp từ 65000 baseplates đồng hồ
Chùm ảnh châu Âu đẹp ngỡ ngàng được chụp từ trên không trung

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo