Người đàn ông ngủ trên một sợi dây như... Tiểu Long Nữ

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Kiểu ngủ độc đáo của ông Yanguo đã khiến không ít người liên tưởng tới ngay nhân vật Tiểu Long Nữ xinh đẹp trong tiểu thuyết kiếm hiệp "Thần điêu đại hiệp" nổi tiếng.

Trong khi mọi người đều muốn tìm kiếm cho mình một chiếc giường êm ái để gửi trọn giấc ngủ thì người đàn ông 51 tuổi có tên Liang Yanguo lại chọn cho mình cách thăng bằng cơ thể trên một sợi dây thừng mỏng manh. Kiểu ngủ độc đáo của ông Yanguo đã khiến không ít người liên tưởng tới ngay nhân vật Tiểu Long Nữ xinh đẹp trong tiểu thuyết kiếm hiệp "Thần điêu đại hiệp" của nhà văn Kim Dung.

 

Ông Liang Yanguo biểu diễn cho người qua lại trong công viên xem.

Ông Yanguo thường chọn nơi nằm ngủ lý tưởng của mình là trên một sợi dây thừng được buộc giữa hai gốc cây trong một công viên ở thành phố Hoàng Nham, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Thi thoảng, ông còn có thể thăng bằng trong tình trạng thả lỏng một tay, còn một tay đặt lên ngực. Đôi lúc, ông Yanguo còn biểu diễn một vài động tác như đá chân, dang tay hay chạm hai gan bàn chân lại với nhau để chào đón người qua đường. Chính vì khả năng giữ thăng bằng điệu nghệ mà ông Yanguo đã được người dân ưu ái đặt cho biệt danh "Võ sĩ Kungfu".

 

Khả năng giữ thăng bằng tuyệt đỉnh.

Ông Yanguo cho biết đã học được bí kíp thăng bằng này từ một võ sư Kungfu. Ban đầu, ông cần phải sử dụng tới 3 dây thừng để giữ thăng bằng, trong đó 1 dây để nằm, 2 tay nắm lấy 2 sợi dây còn lại. Dần dần, nhờ luyện tập mà ông Yanguo không cần tới 2 sợi dây thừng thừa nữa. Tuy nhiên, để đạt được kỹ năng hoàn hảo như ngày nay, ông cũng đã ngã không ít lần.

 

Ông nằm đọc sách trên dây.

Cách đây 3 năm, sau khi được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vòm họng, ông Yanguo mới bắt đầu luyện tập và phát hiện ra khả năng đặc biệt hiếm có của mình. Kể từ đó, ông bắt đầu luyện tập bộ môn thăng bằng trên dây để phục hồi sức khỏe sau ca phẫu thuật điều trị ung thư.

Theo Kênh 14

Mời bạn xem thêm:

Lễ hội món ăn côn trùng ở Trung Quốc

Những chiếc xe dài hơn chục mét, chở vài chục người

9 "thảm họa" thẩm mỹ khủng khiếp nhất thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo