Người mẫu trẻ kiện Apple vì để lộ ảnh nude

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Vụ kiện này sẽ là đòn giáng mạnh vào tên tuổi của Apple, nhất là trong bối cảnh hàng này chuẩn bị tung ra thị trường chiếc iPhone 6.
 

Mới đây, Joy Corrigan – chân dài mới nổi trong làng người mẫu thế giới tuyên bố cô sẽ đâm đơn kiện “ông lớn” Apple vì hệ thống bảo mật điện thoại lỏng lẻo, khiến một loạt ảnh nude của cô bị lộ ra ngoài công chúng.


 

Joy Corrigan cho biết điện thoại của cô bị hacker tấn công từ tháng 7/2014. Ngay lập tức, siêu mẫu đã liên lạc với trung tâm bảo hành của hãng và được nhân viên chỉ dẫn thay thế password. Thế nhưng, chỉ vài ngày sau, điện thoại của cô tiếp tục bị hacker tấn công và một loạt ảnh nude được tung ra công chúng.

Người mẫu 20 tuổi tiếp tục liên hệ với hãng song Apple từ chối nhận trách nhiệm về hệ thống bảo mật điện thoại lỏng lẻo của mình.


Chân dài 20 tuổi quyết theo đuổi vụ kiện đến cùng
 

Joy Corrigan cho biết cô đã liên lạc với luật sư của mình, cũng như kêu gọi các nạn nhân khác cùng đâm đơn kiện Apple. Người đẹp cho hay cô quyết tâm theo đuổi vụ kiện này đến cùng.

Sự cố “rò rỉ” ảnh nude của một loạt các ngôi sao tên tuổi khác như Jennifer Lawrence, Kristen Dunst hay Kate Upton khiến người tiêu dùng đặt câu hỏi lớn về hệ thống bảo mật của hãng điện thoại lừng danh.

Vụ kiện hứa hẹn tốn nhiều giấy mực của báo chí sẽ là đòn giáng mạnh vào tên tuổi của “ông lớn” Apple, nhất là trong bối cảnh hãng này chuẩn bị tung ra thị trường chiếc iPhone 6.

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Một thanh niên Trung Quốc kiện nhà mạng vì không vào được Google

Thua kiện, Apple tìm cách "đâm lén" Google

Nữ giám đốc Yahoo bị kiện vì quấy rối tình dục

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo