Nhà sập, ô tô méo mó vì mưa đá to bằng quả bóng chày

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Những hạt mưa đá có kích thước bằng quả bóng chày phá hỏng nhiều phương tiện giao thông và nhà cửa ở bang Nebraska, Mỹ khi nó ập xuống hôm qua theo giờ địa phương.

Nhập mô tả cho ảnh

CNN đưa tin người dân ở bang Nebraska chia sẻ hình ảnh về trận mưa đá ập xuống khu vực này trong chiều 3/6 theo giờ địa phương.

Nhập mô tả cho ảnh
Những viên đá to làm vỡ kính và làm méo phần vỏ kim loại của nhiều ô tô.
Nhập mô tả cho ảnh

Trận mưa đá làm nhiều ngôi nhà bị thủng mái.

Nhập mô tả cho ảnh

Mưa đá xảy ra sau một trận bão nghiêm trọng quét qua Nebraska. Trong khi đó, trung tâm dự báo thời tiết cho biết, những cơn giông có sức gió lên tới 130 km/h quét qua khu vực nằm giữa miền trung và miền tây nước Mỹ, gây mưa lớn và nguy cơ xảy ra lũ quét.

Nhập mô tả cho ảnh

Người ta ghi nhận những cơn gió với vận tốc 160 km/h ở hạt Ringgold, bang Iowa lúc 22h hôm qua theo giờ địa phương. Trung tâm dự báo bão phát hiện 11 trận lốc xoáy ở các bang Nebraska, Iowa, Wyoming và Kansas trong ngày hôm qua.

Nhập mô tả cho ảnh

Trước những diễn biến nguy hiểm của thời tiết, nhà khí tượng học Chad Myers khuyến cáo người dân ở trong nhà, ngay cả khi gió bão đã ngừng. Ông Myers cảnh báo: “Đêm nay sẽ rất khó khăn đối với những người đang sống ở Nebraska, Iowa hoặc Missouri. Mưa lớn kéo dài có thể gây lũ lụt trên diện rộng”.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo