Những bức ảnh chụp bằng smartphone đẹp khó cưỡng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Nếu bạn là người mê nhiếp ảnh và am hiểu về công nghệ, hẳn không còn lạ với những ống kính hay phụ kiện chụp ảnh cho smartphone. Chúng giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp không kém gì chụp bằng máy ảnh. Chỉ cần quan sát 10 bức ảnh dưới đây, bạn sẽ thấy điều đó là đúng.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Bình Bụng Bự

Bức ảnh chụp một cành hoa lan màu tím trên nền đen với những giọt nước còn đọng lại trên hoa tạo nên một vẻ đẹp huyền bí và kiêu sa. Phía trên bông hoa có đèn chiếu xuống và tác giả giảm ev một chút xuống, vậy là có một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Bức ảnh nhận được rất nhiều lời khen của các thành viên trong group. Điều đáng nói hơn là bức ảnh này được chụp bằng điện thoại HTC và không sử dụng bất kỳ sự hỗ trợ bên ngoài nào. Thật là tuyệt vời!

Ảnh của tác giả có tên facebook là Bạch Quyền

Thêm một bức ảnh thiên nhiên đầy tính sáng tạo và nghệ thuật. Mọt giọt sương trắng trong đọng chính giứa lá cỏ 3 lá tạo nên vẻ đẹp tinh khiết, tươi mát. Tác giả đã sử dụng ống kính macro để chụp ảnh giúp ảnh chụp rõ nét, cân bằng được độ sáng-tối cũng như đậm nhạt của bức ảnh. Đối với việc chụp bằng một chiếc điện thoại, bức ảnh đã tạo nên một vẻ đẹp siêu việt, vượt qua những hạn chế của việc chụp ảnh bằng smartphone.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Quân

Một đám rêu nhỏ sau cơn mưa đã được tác giả ghi lại bằng hình ảnh vô cùng tinh tế. Việc lấy nét, điều chỉnh xa gần để tạo hiệu ứng được tác giả xử lý rất chuyên nghiệp. Những giọt nước mưa đọng trên ngọn cỏ tạo nên vẻ đẹp huyền ảo. Bức ảnh được chụp bằng điện thoại Mobistar 504 và không cần đến sự hỗ trợ của lens. Thật khó tin đúng không?

Ảnh của tác giả có tên facebook là Trọng Khanh

Bức ảnh tạo cảm giác hư-thực rất thú vị. Tác giả sử dụng bộ lọc màu trong photoshop để tách màu và lấy xa gần để tạo nên một thành phố tí hon khi chụp từ tầng 19 của một tòa nhà. Chụp trong khoảng rộng nhưng hình ảnh rất chuẩn xác và độ nét-mờ vô cùng chuyên nghiệp. Có người xem xong bức ảnh đã không thể tin nổi nó được chụp bằng Nokia Lumia 520, hệt như máy ảnh chuyên nghiệp vậy.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Love Sky

Thêm một kiệt tác nữa chụp bằng Lumia 520. Bức ảnh tuyệt đẹp về thiên nhiên. Có lẽ lần đầu tiên người ta nhìn thấy một giọt sương đẹp đến vậy. Tất cả quang cảnh xung quanh làm mờ đi, nổi bật một giọt sương tinh khiết như mắt người thiếu nữ. Nó thu vào mình tất cả cảnh vật để tạo nên một sắc màu thiên nhiên sinh động nhưng cũng vô cùng kỳ bí.  Bức ảnh không sử dụng bất kỳ phụ kiện hay phần mềm chỉnh sửa nào nhưng vẫn tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mê hồn.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Dang Tran Hai

Bức ảnh chụp con thuyền nhỏ trên một dòng sông rộng mênh mông mang lại nhiều ý nghĩa. Sử dụng hiệu ứng zoom tự động, tác giả đã tạo nên một điểm chấm phá tinh tế là con thuyền  nhỏ trên một dòng sông rộng không bờ bến.  Bức ảnh có hình ảnh con người giúp cho toàn bộ khung cảnh sinh động hơn. Tác giả  chọn góc chụp từ trên cao và ra xa để làm cho con sông càng rộng hơn. Bức ảnh đã tạo nên một cảnh tượng mang giá trị nghệ thuật sâu sắc.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Hoa Mặt Trời Quế

Bức ảnh chụp vô cùng độc đáo. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ rằng cái bóng sáng kia là mặt trăng và phải chụp bằng máy ảnh mới có thể có tấm hình đẹp đến vậy. Nhưng thực chất, tác giả đã sử dụng một chiếc smartphone và một chiếc đèn pin để tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp này. Bóng cây xòe trước vầng sáng giống như đang che mặt trăng vậy. Sự sáng tạo của con người là vô tận và chỉ cần một chiếc điện thoại thôi bạn cũng có thể tạo ra những bức ảnh mê hoặc lòng người.

Ảnh của tác giả có tên là Thành Đạt Trịnh

Một bức ảnh mùa thu huyền ảo như tranh vậy. Kỹ thuật phơi sáng, điều chỉnh góc độ rất chính xác tạo nên một khung cảnh thiên nhiên kinh điển. Sử dụng Samsung Galaxy Note III, tác giá đã cho thấy khả năng và kỹ thuật chụp ảnh của mình không kém gì một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Phó Nháy

Những bức ảnh chụp thiên nhiên bao giờ cũng dễ tạo cảm hứng nhất cho người chụp. Trong bức ảnh này, tác giả sử dụng một ngọn nha đam tươi non đang vươn lên đón nắng thể hiện sức sống mãnh liệt và bền bỉ của tự nhiên. Tác giả làm mờ tất cả cảnh vật xung quanh để làm nổi bật lên hình ảnh một lộc nha đam tươi xanh tuyệt đẹp. Góc chụp của tác giả cũng rất hợp lý và nghệ thuật.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Hải Sơn

Bức  ảnh nhận được rất nhiều lượt like của các thành viên trong group. Ảnh chụp Sài Gòn đẹp mê hoặc và kỳ bí bằng điện thoại Samsung Galaxy K – zoom với hiệu ứng làm mờ đồng đều giúp tạo nên một khung cảnh rất lạ và độc đáo. Tác giả đứng trên tầng 13 nên có thể chụp được cảnh rộng. Đám mây đen trên bầu trời đối lập với cảnh vật tươi sáng bên dưới tạo nên sự tương phản đặc biệt dễ gây chú ý.

10 bức ảnh nhất trong tuần của 10 tác giả được tổng hợp tại “Hội những người thích chụp ảnh bằng điện thoại Smartphone”. Đây là nơi để các bạn trẻ giao lưu, kết bạn và chia sẻ những bức hình đẹp chụp bằng điện thoại Smartphone cũng như kinh nghiệm để có được những tấm ảnh đó. Với hơn 4000 thành viên tham gia, nhóm đã tạo được một sân chơi và rộng hơn là một xu hướng dành cho những người đam mê chụp ảnh bằng điện thoại. Để tham gia nhóm và chia sẻ ảnh, bạn có thể truy cập vào trang facebook sau https://www.facebook.com/groups/chupanhsmartphone/?fref=ts.

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo