Những cậu ấm nhỏ tuổi nhất sở hữu siêu xe

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mới hơn 10 tuổi nhưng nhiều thiếu gia dưới đây đã là chủ nhân của hàng loạt siêu xe đắt giá mang thương hiệu Lamborghini, Pagani, Ferrari...


Ả-rập Xê-út - đất nước của siêu xe và những trò đùa mạo hiểm trên ôtô luôn có những cô, cậu ấm sở hữu những khối tài sản đắt giá nhất hành tinh.

Đối với phần đông khách hàng trên toàn thế giới, việc sở hữu một chiếc siêu xe đòi hỏi quá trình làm việc hăng say, dám mạnh dạn chi ra số tiền lớn cho đam mê và cũng đòi hỏi chút may mắn.

Tuy nhiên, cũng có những người sinh ra đã được sống trong sự sung túc và đứng tên làm chủ sở hữu của một vài chiếc siêu xe nào đó trong tương lai. Để chỉ chờ khi đủ tuổi, khối tài sản khổng lồ đó sẽ được trao cho những cô, cậu ấm còn chưa ngoài 20. 

Jeremy Draper với khuôn mặt non thơ nhưng đã là chủ nhân của ít nhất 5 siêu xe trên thế giới. 
 

Một trong số đó là Jeremy Draper. Cậu là con trai của Tim Draper - một trong số những nhà tư bản liều mình nhất tại thung lũng Silicon. Ngay ở tuổi 17, Jeremy đã sở hữu những siêu xe thuộc hàng đỉnh cao như Lamborghini Aventador, Mercedes-AMG GT và ngay cả những hàng hiếm Koenigsegg Agera hay Ferrari Testarossa. Cậu cũng là người đầu tiên tại Bay Area rinh về chiếc Tesla Model S.

Món quà xa xỉ mà ông bố Đài Loan tặng con trai mới 15 tuổi.

Trẻ hơn nữa là cậu con trai mới 15 tuổi của một tỷ phú giấu tên Đài Loan. Ông đã chi ra một khoản tiền không hề nhỏ để tặng cho con trai mình chiếc Pagani Huayra màu vàng chói. Tuy nhiên, chiếc siêu xe vẫn được để tại Ý cho tới khi con của tỷ phú này đủ 17 tuổi. Vấn đề chỉ là chiếc Pagani Huayra sẽ được vận chuyển về Đài Loan hay tân chủ nhân sẽ chuyển nhà sang đất nước Ý xa xôi để tận hưởng những cung đường hoàn hảo cho tốc độ. 

Cũng là món quà từ cha, chiếc McLaren 650S màu cam được một người cha giấu danh tính mua tặng cho cậu con trai mới chỉ 12 tuổi của mình. Cả hai người đều đã cùng nhau thử cảm giác mạnh trên chiếc siêu xe Anh Quốc trên các đường chạy track ở NASCAR.

Còn nhắc tới Ả-rập Xê-út, Dhiaa Al-Essa (21 tuổi) đã trở thành người đầu tiên sở hữu Lamborghini Aventador. Nhưng chưa hết, 9X này còn có trong garage ôtô hàng loạt mẫu siêu xe của các thương hiệu như Porsche, Ferrari hay Mercedes.

 

Theo Zing 

Mời bạn xem thêm:

Lộ diện dàn siêu xe trong Fast & Furious 8
Bắc Kinh: Tham quan nơi giới siêu giàu cất chứa siêu xe
Những bức ảnh siêu xe đẹp nhất 2015

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo