Những câu hỏi thường gặp khi mua gimbal – bộ chống rung điện tử cho smartphone

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

1, Hiện có những dòng gimbal nào phổ biến có thể sử dụng cho smartphone?

Nắm bắt xu hướng người tiêu dùng, các nhà sản xuất cho ra đời khá nhiều mẫu gimbal chống rung, tuy nhiên với chất lượng ổn định và giá thành hợp lý, 3 loại gimbal sau được cho là đáng dùng nhất đến thời điểm hiện tại:

Osmo mobile là gimbal chống rung cầm tay cho điện thoại thế hệ đầu của hãng DJI, bộ chống rung DJI Osmo mang đến tính ổn định vượt trội nhờ khả năng cân bằng 3 trục và công nghệ SmoothTrack mang đến sự chuyển động mượt mà, nhẹ nhàng, liên tục cho bạn những hình ảnh và video chất lượng cao. Sản phẩm được phân phối chính hang bởi icamera.vn với giá thành hợp lý nhất.

osmo mobile

=> Click để mua hàng

Zhiyun smooth Q là dòng gimbal chống rung được thiết kế và sản xuất bởi hãng Zhiyun. Gimbal Zhiyun Smooth-Q được ứng dụng công nghệ “5th Generation Honeycomb core technology” cho khả năng chống rung tốt hơn và hiệu suất hoạt động của Motor tốt hơn. Với ưu điểm về giá cả, hiện Smooth Q cũng là dòng gimbal được ưa thích nhất hiện nay.

Gimbal zhiyun smooth Q

=> Click để mua hàng

Feiyu tech SPG tiếp tục là một dòng gimbal cho smartphone khác được iCamera lựa chọn phân phối bởi thiết kế nhỏ gọn và khả năng cân bằng thông minh, chính xác không thua kém 2 dòng gimbal kể trên.

Feiyu tech SPG

 

=> Click để mua hàng

2, Thời lượng pin của các loại gimbal?

Khác với 2 đối thủ của mình là Smooth Q và SPG sử dụng nguồn điện từ viên pin được gắn liền thân máy, osmo mobile sử dụng viên pin rời cho thời gian quay chụp ngắn hơn, tuy nhiên đây lại là ưu điểm của dòng gimbal này vì sẽ dễ dàng thay và xử lý trong trường hợp pin bị chai nếu sử dụng lâu ngày.

Osmo mobile sử dụng pin hiệu suất cao với thời gian sử dụng tối đa khoảng 4 giờ.

Zhiyun smooth Q cho thời lượng pin 12 giờ sử dụng liên tục (có thể sạc ngược lại cho điện thoại di động).

Feiyu tech SPG cũng có khả năng quay liên tục 8 giờ nếu được sạc đầy.

3, Gimbal có thể sử dụng cho các loại điện thoại nào?

Các loại gimbal mà chúng tôi đã giới thiệu đều rất đa năng, có thể sử dụng cho hầu hết các dòng smartphone có kích thước tối đa 5.5 inch, với các loại điện thoại nhỏ hơn 5.5 inch bạn còn có thể sử dụng các thiết bị phụ trợ cho điện thoại như là lens hoặc mic thu âm.

4, Các chức năng khác của gimbal - bộ chống rung điện tử cho smartphone?

Ngoài chức năng chính là một chiếc gimbal chống rung cho điện thoại, cả 3 loại gimbal trên đều có thể sử dụng đồng thời cho các dòng action camera như SJ cam, Gopro… nếu bạn mua thêm phụ kiện hỗ trợ.

Gá gài gopro adapter cho osmo mobile

=> Click để mua hàng

5, Các phụ kiện sử dụng cho gimbal có thể thay thế không và mua ở đâu?

Các phụ kiện thay thế sử dụng cho gimbal như túi, dây sạc, pin, giá đỡ… đều được phân phối chính hãng tại iCamera với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.

pin osmo

Để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ hotline 09222.33.808 - 091.969.9983 - 096.44.66.805.

Tổng hợp

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo