Những chiếc điện thoại "gây sốt" một thời

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Ở thời điểm những năm 2000, có lẽ ai trong chúng ta cũng từng ao ước được sở hữu những điện thoại này.
 

Samsung SGH-T500

 "Nữ hoàng trang sức" Samsung T500.

Samsung T500 được xem là một trong những model tạo ấn tượng nhất đối với phái đẹp trong thời điểm sơ khai của điện thoại.Với tên gọi “Nữ hoàng trang sức”, T500 có ngoại hình nữ tính, sang trọng. Máy sở hữu các màu gồm đỏ bordeaux, ngọc trai, vàng và xanh biển. Đường viền quanh màn hình trước của máy được kết từ những viên pha lê lấp lánh. Khi có cuộc gọi/tin nhắn, đèn dưới những viên pha lê sẽ phát sáng, tạo ra hiệu ứng sắc màu độc đáo.

Bộ đôi "chiếc lá" Nokia 7610 và Nokia 7260

Nokia 7610 còn được biết đến với cái tên “chiếc lá lớn” hay “điện thoại quả xoài” với kiểu dáng bo tròn chỉ ở 2 góc. Chiếc máy này còn tạo được ấn tượng mạnh khi là chiếc điện thoại đầu tiên có camera 1 Megapixel. Với thiết kế trang nhã, cáu cạnh, thời trang đến từng centimet nên nó là niềm ao ước của bất kỳ ai lúc bấy giờ.

"Chiếc lá lớn" Nokia 7610.

 

Bên cạnh sự thành công của Nokia 7610 thì không thể không kể đến "chiếc lá nhỏ" Nokia 7260. Máy sở hữu thiết kế vô cùng tuyệt đẹp đủ sức hấp dẫn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng thiết kế hình lá liễu ấn tượng đi kèm với khung viền kim loại của bàn phím số trên tông đỏ đen sang trọng.

Có thể nói không ngoa rằng 7260 chính là sản phẩm điện thoại có thiết kế ấn tượng nhất trong lịch sử của Nokia. Chưa dừng lại ở thiết kế đẹp, bàn phím số của chiếc điện thoại này cũng được bố trí hợp lý, độ đàn hồi cao khiến người dùng dễ dàng hơn trong sử dụng.

"Chiếc lá nhỏ" Nokia 7260.

Nokia Express Music 5300
 

Thiết kế bắt mắt và nổi bật với màu đỏ và trắng, Nokia 5300 Xpress Music cung cấp màn hình hiển thị lớn và rất dễ sử dụng. Model tích hợp máy ảnh 1.3 Megapixel, Bluetooth và tốc độ hoạt động cao. Đối tượng hướng đến của chiếc máy này là các chị em phụ nữ yêu thích thời trang và âm nhạc, do đó đã rất thành công ở lúc bấy giờ.

Nokia Express Music 5300.

Motorola RAZR V3

 

V3 là sản phẩm đầu tiên trong dòng RAZR quyến rũ của Motorola. Năm 2004, đây là chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới. V3 nhanh chóng trở thành món phụ kiện phải có trên tay những người sành điệu. Chỉ sau hai năm xuất hiện, hơn 50 triệu chiếc V3 đã được tiêu thụ. Cho tới nay, tổng số máy bán ra trên toàn thế giới đã chạm mốc 130 triệu chiếc, đưa RAZR trở thành một trong những dòng điện thoại bán chạy nhất lịch sử.

Chiếc điện thoại huyền thoại của Motorola.

Sony Ecrisson W880i

 

Siêu mẫu Sony Ecrisson W880i.

 

Được biết đến như một trong những “siêu mẫu” của thế giới di động bấy giờ. W880i sở hữu thân hình kim loại với độ mỏng đáng kinh ngạc so với các điện thoại khác thời đó. Ngoài ra với phần mềm Walkman cải tiến cùng khả năng hỗ trợ chạy nhiều tác vụ được tối ưu bên cạnh thiết kế sang trọng, W880i đã ngay lập tức nằm trong những top điện thoại bán chạy nhất và được yêu thích nhất thời điểm đó.

 

Theo Kênh 14

Mời bạn xem thêm:

Chiếc điện thoại bí ẩn xuất hiện từ thế kỷ 13 gây chấn động giới khảo cổ
Mẹo sạc pin điện thoại ngay cả khi laptop đang ở chế độ ngủ
Bất ngờ cách đăng nhập facebook cho điện thoại “cục gạch”

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo