Những công việc ngoài giờ nhưng thu nhập không hề thấp

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Nếu bạn chưa có một công việc ổn định, những công việc ngoài giờ dưới đây cũng có thể đem lại một khoản thu nhập kha khá.
 
1. Hot blogger

 

Khi mạng xã hội ngày càng phát triển, những bài chia sẻ kinh nghiệm cũng được “nâng tầm” lên nhiều bậc. “Hot blogger” hay “hot vlogger” dần trở thành cái tên quen thuộc với mọi người.

 


 

Họ được xem là những “bậc thầy” khi có nhiều kiến thức, quan điểm và kinh nghiệm có thể chia sẻ với mọi người và làm mọi người tin tưởng, học hỏi. Khác với mục đích ban đầu là “làm cho vui”, đa phần các hot blogger/hot vlogger này đã ngày càng nổi tiếng và họ có thể thu lợi từ những bài viết hay clip giới thiệu sản phẩm của mình.

2. Dạy học

 

 

Dĩ nhiên là không phải là dạy ngoại ngữ hay các môn học đòi hỏi bằng cấp rồi, bạn có thể đan len, làm đồ thủ công hay đánh đàn? Hãy mở một lớp học năng khiếu như thế và tha hồ bất ngờ vì những người đến ghi danh nhé! Điều quan trọng ở đây chính là bạn nên thuần thục và có khả năng truyền đạt thông tin cao.

3. Buôn bán ở những chợ sale

 

 

Hội chợ sinh viên, chợ sale, chợ đồ cũ… đã trở nên quen thuộc với giới trẻ. Bạn có thể chọn một loại mặt hàng mà bạm tìm được nguồn hoặc đơn giản là bán những món đồ bạn và hội bạn thân không dùng nữa, như vậy là đủ để bạn dư dả rồi.

4. Chụp hình, quay phim nghiệp dư

 



 

Thật ra từ “nghiệp dư” có thể chỉ là vì bạn chưa chính thức học qua trường lớp mà thôi, điều quan trọng ở đây chính là khả năng tự học hỏi đã cho bạn những kinh nghiệm và khả năng nắm bắt cảm xúc khuôn ảnh rất tốt.

Vậy thì đừng chỉ giữ cho riêng mình như một thú tiêu khiển, hãy mở dịch vụ chụp ảnh, quay phim giá rẻ cho các bạn trẻ ngay đi thôi, bạn sẽ kiếm được một khoản bất ngờ đấy!

 

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

10 nghề đang dần biến mất trên thế giới
6 nghề khổ nhất tại Mỹ
Ăn mày chuyên nghiệp tuyển nhân viên để truyền nghề

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo