Những điện thoại Nokia được nhiều người lựa chọn

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Trong một thời gian dài, trên kệ của các chuỗi cửa hàng, siêu thị, điện thoại Nokia luôn giành được sự quan tâm của người dùng với hàng loạt sản phẩm nằm trong top bán chạy nhất.

Dưới đây là 5 sản phẩm giá mềm của Nokia đang "ăn khách" nhất ở thời điểm này.

Nokia 105 (420 ngàn đồng)

Nhắm đến người dùng bình dân, Nokia 105 được thiết kế khá chắc chắn, bền, dễ sử dụng. Với dung lượng 800 mAh, người dùng có thể yên tâm với thời gian thoại của máy lên tới 12,5 giờ và thời gian chờ tới 35 ngày.

Chú "dế" có mức giá siêu rẻ này được trang bị tính năng báo thức, đèn pin, radio FM nên bạn chỉ còn thiếu một bộ tai nghe để sẵn sàng thưởng thức âm nhạc. Nokia 105 còn được tải sẵn một số game vui thú vị như Sudoku và Cricket Cup.

Nokia 107 (650 ngàn đồng)

Nokia 107 có đặc điểm nổi bật nhất là hỗ trợ hai sim, hai sóng và dung lượng pin lên đến 1020 mAh, cho thời gian chờ lên tới 35 ngày, giúp người dùng có thời gian sử dụng máy thoải mái. Nokia 107 Dual SIM được trang bị một bàn phím khá vuông vức. Ngoài chức năng nghe gọi như thông thường, Nokia 107 còn hỗ trợ khá nhiều chức năng khác như đèn pin tích hợp, nghe FM, đặc biệt sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB có thể chứa đến 3.000 bài hát.

Nokia Lumia 525 (2,99 triệu đồng)

Là "người anh em" của Lumia 520, Nokia Lumia 525 được đánh giá sẽ tiếp tục "nối gót" đàn anh Lumia 520 và "làm mưa làm gió" trên thị trường smartphone giá rẻ. Máy được trang bị cấu hình tốt với vi xử lý lõi kép, RAM 1GB cho hiệu suất xử lý tốt hơn.

Ứng dụng bản đồ HERE được trang bị trên "dế" là ứng dụng bản đồ độc quyền của Nokia và chỉ có mặt trên các thiết bị Lumia của hãng có thể chỉ đường, hướng dẫn đường rất chính xác kể cả khi bạn offline, không kết nối mạng. Ứng dụng HERE Drive cung cấp chỉ dẫn qua từng ngã rẽ trong khi bạn lái xe và HERE Transit mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất khi sử dụng giao thông công cộng.

Nokia Lumia 630 (3,5 triệu đồng)

Là một chiếc smartphone hai sim của Nokia, Lumia 630 chạy trên nền tảng Windows Phone 8.1 với nhiều cải tiến mới mẻ, bổ sung hầu hết những thiếu sót của hệ điều hành trước như tùy chỉnh màu sắc, kích cỡ và số Live Tiles, chọn hình nền cho màn hình Start.

Thay vì sử dụng hình nền nằm bên dưới các biểu thì Windows Phone 8.1 hiển thị hình nền lên trên mỗi Tiles. Đặc biệt, với Lumia 630, hệ điều hành còn có hỗ trợ kiểu gõ Telex và VNI dành cho người dùng Việt Nam.

Máy được trang bị màn hình 4,5 inch IPS LCD ClearBlack, camera 5.0MP, tích hợp các tính năng thông dụng như chạm lấy nét, tự động lấy nét, chụp ảnh động, panorama… Chạy "ổn" với "trái tim" là chip lõi tứ Snapdragon 400, xung nhịp 1,2 GHz. Các kết nối thông dụng được trang bị trên Lumia 630 như Wi-Fi, 3G, Bluetooth 4.0, A-GPS, GLONASS, micro USB…

Nokia XL (3,7 triệu đồng)

Được đánh giá là chiếc smartphone có mức giá "mềm", phù hợp với nhiều người dùng di động, Nokia XL được trang bị hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, màn hình rộng 5 inch, bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm dung lượng RAM 768MB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Sản phẩm sở hữu hai chiếc camera trước và sau lần lượt là 2MP và 5MP, camera trước cho chất lượng hình ảnh rất tốt, màu sắc đẹp, tươi sáng, một điểm nổi trội hơn một số sản phẩm cùng phân khúc khác. Camera chính phía sau được trang bị thêm đèn flash LED, có hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt, tự động cân bằng trắng, tự động lấy nét và có thể chụp Panorama.

 

Mời bạn xem thêm:

Nokia "cục gạch" cứu sống người leo núi
Chém hoa quả bằng... dao thật trên Nokia Lumia 930
Nokia X2 chính thức lên kệ, giá 3 triệu đồng

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo