Những màn trình diễn không tưởng mà bạn có thể làm với xe điện 2 bánh tự cân bằng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Từ người nghiệp dư mới tiếp xúc với xe điện đến những người chơi chuyên nghiệp đều muốn thực hiện những động tác khó, thậm chí đôi khi khiến người xem phải rợn tóc gáy.

Xe điện 2 bánh tự cân bằng dù mới chỉ xuất hiện gần đây nhưng nó đã nhanh chóng có được chỗ đứng trong lòng những người yêu thích thể thao và giải trí. Từ người nghiệp dư mới tiếp xúc với xe điện đến những người chơi chuyên nghiệp đều muốn thực hiện những động tác khó, thậm chí đôi khi khiến người xem phải rợn tóc gáy. Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua một số màn trình diễn ấn tượng nhất trên loại phương tiện di chuyển cá nhân công nghệ cao này nhé.


Xe điện tự cân bằng là thú chơi mới lạ và hấp dẫn

Không phải trên sân cỏ - bóng đá trên bánh xe giờ mới là đỉnh cao


 

Hai chàng trai trẻ này đã chọn cách chơi bóng đá không giống với hàng tỷ người khác trên trái đất – đó là đứng trên xe điện. Trong khi có rất nhiều người thấy tâng bóng, ném bóng trên mặt đất bằng còn chẳng dễ chút nào thì ở đây hai chàng trai này đã đưa bóng đá lên một tầm cao mới.

Cho dù World Cup vẫn là giấc mơ xa đối với đội tuyển Việt Nam ta, nhưng sau 10 năm nữa biết đâu sẽ có giải vô địch bóng đá thế giới trên xe điện tự cân bằng thì sao? Nếu bắt đầu luyện tập từ bây giờ thì rất có thể các cầu thủ Việt Nam sẽ chiến thắng ở thể loại bóng đá độc đáo và mới lạ này!

Lên là lên là lên là lên, lên nóc nhà là bắt con gà

Một người đam mê mạo hiểm quyết định thử sức chịu đựng thần kinh không chỉ của cha mẹ mình mà còn của tất cả những người xem video. Anh chàng dừng xe điện tự cân bằng trượt trên nóc một tòa nhà chọc trời ở Dubai, và thậm chí còn “trồng cây chuối” trên xe gần mép tòa nhà. Thật là quá sức tưởng tượng! Mỗi sai lầm dù là nhỏ nhất sẽ khiến anh chàng phải trả giá bằng mạng sống của mình.

Màn trình diễn không được phép có sai lầm

Chúng tôi khuyến cáo độc giả KHÔNG NÊN BẮT CHƯỚC để tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Màn vũ đạo trên xe điện 2 bánh thu hút triệu lượt xem​

Màn vũ đạo gây nghiện trên xe điện đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày ra mắt.

Được dàn dựng theo bài hit "What do you mean" của Justin Bieber, bài vũ đạo do vũ công nổi tiếng Epic Segway thực hiện cùng ê-kíp.

 

Thể dục nhịp điệu với xe điện

Ngoài bóng đá trên xe điện thì rất có thể trong thời gian tới chúng ta sẽ được thấy một môn thể thao mới – thể dục nhịp điệu trên xe. Trước đây ta có thể ngắm các cô gái nhảy múa cả ngày không chán thì nay sẽ càng đã mắt hơn với màn trình diễn người-xe vô cùng ăn khớp nhịp nhàng. 5 chị em trên 5 chiếc xe tự cân bằng – quá tuyệt vời phải không các bạn?

Màn thế dục nhịp điệu đồng bộ tuyệt đẹp

 

Yêu công nghệ  địa chỉ uy tín bán xe điện Smart balance Wheel tốt nhất ở Việt Nam. Để đặt hàng các bạn có thể liên hệ qua website http://xetruotdien.ycn.vn/

Hotline 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670.

 

Theo Genk 

Mời bạn xem thêm:

Choáng với xe điện hai bánh bằng vàng cao cấp giá 9 tỷ đồng
Xe điện 1 bánh trào lưu mới của giới trẻ
Màn vũ đạo trên xe điện 2 bánh thu hút triệu lượt xem

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo