Những món quà công nghệ 20/10 làm lay động trái tim nàng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Nếu bạn hay bạn gái bạn là một tín đồ yêu công nghệ thì những món quà dưới đây sẽ là lựa chọn không gì tuyệt vời hơn cho dịp 20/10 sắp tới. Trước những món quà này, trái tim nàng sẽ rung rinh ngay từ phút đầu tiên.
 

Xe trượt điện thăng bằng hai bánh thông minh

 


 

Cô gái hiện đại nào mà không muốn được lướt mình trên phố với chiếc xe điện hai bánh thông minh này?

Dành tặng bạn gái mình chiếc xe điện này bạn không chỉ khiến nàng cảm động mà còn giúp cô ấy hãnh diện với bạn bè vì có một người yêu tâm lý như bạn.

Chiếc xe được thiết kế với hệ thống tự cân bằng thông minh với 4 cảm biến tích hợp trong Pedal giúp cô nàng có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe đi theo ý mình. Hai bạn có thể sánh đôi đi dạo trên đường bằng chiếc xe điện.Và Cô ấy chỉ cần đứng trên xe, mọi việc đã có bạn lo!

 

Loa ma thuật không dây khuếch đại âm thanh cho smartphone
 


 

Bạn gái của bạn sẽ vô cùng thích thú nếu được sở hữu một chiếc loa ma thuật tiện dụng dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Chỉ cần bật loa, mở nhạc và đặt điện thoại lên loa ,hệ thống cảm biến kích âm sẽ giúp loa bắt được âm thanh từ smartphone và khuếch đại chúng lên. Một món quà không thể phù hợp hơn dành cho cô nàng năng động. Sao bạn không tận dụng ngay dịp 20/10 này để lấy lòng nàng?

 

USB dữ liệu kiểu dáng máy ảnh DSLR 8GB


 

 

Được làm từ chất liệu silicon nhẹ, dẻo, nhỏ gọn, USB kiểu dáng máy ảnh DSLR thật tiện dụng cho những chuyến đi xa. Dung lượng lớn - 8GB giúp bạn lưu lại được tất cả những tài liệu hay bức ảnh mà bạn muốn.

Chiếc USB dữ liệu này mô phỏng theo nhiều loại máy ảnh "hot" trên thị trường hiện nay như Nikon, Sony, Canon... và màu đen cá tính tạo được phong cách riêng cho người sử dụng.

Đây là sản phẩm tuyệt vời dùng làm quà tặng cho những người phụ nữ yêu chụp ảnh hay photoshop trong ngày 20/10 sắp tới hoặc những người bạn có sở thích sưu tập những sản phẩm độc, lạ. Họ sẽ vô cùng vui sướng khi nhận được món quà có một không hai này.

 

Gương hình Macbook Air sành điệu

Cô gái nào mà lại không cần đến một chiếc gương nhỏ. Bạn gái của bạn sẽ khiến bạn bè phải ghen tị vì được sở hữu một chiếc gương hình Macbook Air vừa nhỏ xinh, vừa sành điệu.


 

Chiếc gương thoạt nhìn như một chiếc Macbook mini màu trắng hiện đại, cũng có biểu tượng “táo khuyết”  ngay vỏ ngoài. Mở chiếc gương ra, nàng sẽ càng ngạc nhiên hơn khi bên trong được thiết kế giống Macbook đến từng chi tiết, từ bàn phím, màn hình đến phần di chuột, thậm chí cả vị  trí cắm sạc hay USB. Bạn hãy dành tặng nàng món phụ kiện độc đáo này để thể hiện cho nàng thấy mình là một chàng trai tâm lý.

Cốc sứ quai trái tim đổi màu ảo thuật

Bạn có tin được rằng với một chiếc cốc sứ đơn giản có quai hình trái tim, bạn có thể khiến nàng gật đầu đồng ý lời tỏ tình hay rưng rưng xúc động không?


 

 

Bạn chỉ cần in hình ảnh của bạn gái hay lời nói thầm kín của mình lên cốc, lớp men màu đen sẽ giúp bạn giữ bí mật cho đến khi nàng đổ nước nóng vào, cốc sẽ chuyển màu ngay lập tức. Lúc đấy nàng sẽ bất ngờ và cảm động với sự chân thành của bạn.

Nếu bạn đang tìm quà tặng cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10  những đồ chơi, đồ quà tặng công nghệ ý nghĩa, tìm chọn quà đẹp, độc đáo tại HN, HCM… thì Quà tặng YCN là một địa chỉ bạn có thể ghi vào sổ tay.

 Để đặt hàng, bạn vui lòng gọi đến số 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670.  Chúng tôi giao hàng tận nhà cho bạn!

 

KN Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Quà tặng công nghệ độc đáo cho ngày 8/3
5 món quà 8/3 khiến nàng nào cũng mê
Những món quà công nghệ hấp dẫn cho phái nữ ngày 8/3

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo