Những ngôi nhà di động đắt nhất thế giới

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chúng là những chiếc xe du lịch chuyên dụng nhưng nội thất bên trong không khác gì những căn hộ hạng sang. Đây cũng chính là những "căn hộ di động" đắt đỏ nhất thế giới.
 


 
1. Monaco Dynasty 45P 2015 – 585.750 USD
 

Monaco là một trong những công ty đi tiên phong trong thị trường xe RV sang trọng – xe chuyên dụng dành cho cắm trại. Sản phẩm này sở hữu khung Roadmaster hoàn toàn mới với động cơ Cummins 600HP.  Nội thất bên trong được thiết kế để đem lại sự thoải mái và tiện nghi nhất cho người sử dụng.


 
2. Newmar King Aire 2015 – 738.645 USD
 

Với mẫu xe Newmar King Aire, người dùng sẽ có những chuyến cắm trại tuyệt vời trên chiếc xe đầy tiện nghi và vô cùng sang trọng.

Mẫu xe này được trang bị động cư Cummins 600HP ISX mạnh mẽ, và điểm đặc biệt là nội thất bên trong của mẫu xe này không khác gì một căn hộ hạng sang. Bên trong “căn hộ di động” này là cả một hệ thống giải trí hiện đại, hệ thống chiếu sáng tuyệt vời mang đến cho hành khách cảm giác sang trọng. Đồng thời, chiếc xe cũng vô cùng tiện nghi khi có cả máy giặt và máy sấy cùng nhiều đồ gia dụng khác. Nó cũng được trang bị cả phòng ngủ riêng, phòng tắm và nhà bếp rộng rãi.


 
3. Country Coach Prevost 2014 – 1 triệu USD
 

Đây không phải là mẫu xe để đi trên địa hình gồ ghề, hoặc khó khăn, nhưng nó lại là sản phẩm hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức du lịch sang trọng trên cả thành phố và miền quê.

Xe bus chuyển đổi này là một cỗ máy du lịch tuyệt vời, với những tính năng sang trọng. Nó được sản xuất với vỏ bằng thép không gỉ và thiết kế đẹp mắt. “Ngôi nhà di động” này được trang bị một hệ thống giải trí tiện nghi và phòng ngủ lát đá thạch anh. Đồng thời, nó cũng được bố trí tủ quần áo sang trọng và phòng tắm riêng đẳng cấp.


 
4. Foretravel IH-45 2015 – 1,3 triệu USD
 

Foretravel đã bắt đầu sản xuất những “ngôi nhà di động” từ năm 1967, tại Nacogdoches, Texas. Mẫu xe IH-45 là một cỗ máy hoàn hảo với động cơ mạnh mẽ, máy phát điện lên tới 20.000 kilowatt. Đồng thời, nó được thiết kế để mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi đi du lịch.

Với nội thất sang trọng, bao gồm ghế salon, bàn làm việc, phòng bếp, phòng ngủ và cửa sổ kính, chiếc xe này cho phép người dùng có thể hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng không gian yên tĩnh. Tại mức giá hơn một triệu đô, không có gì lạ khi Foretravel IH-45 là sản phẩm tuyệt vời cả về thiết kế và tính năng.


 
5. Prevost H3-45 VIP 2015 – 1,6 triệu USD
 

Mẫu xe Prevost H3-45 VIP là một sản phẩm sáng tạo và tuyệt vời là của Prevost. Công ty mô tả chiếc xe này là mang "kiểu dáng đẹp và hiện đại”.

Những chiếc xe du lịch H3-45 được trang trí một cách tuyệt đẹp với ghế sofa hiện đại, không gian rộng rãi, nhà bếp lớn, phòng ngủ tiện nghi và bàn đá cẩm thạch sang trọng. Tất cả những yếu tố trên khiến cho mẫu xe RV này là một trong những mẫu xe sang trọng và hiện đại nhất trên thị trường.


 
6. Featherlite Vantare Platinum Plus – 2,5 triệu USD
 

Công ty Featherlite không tiếc chi phí để sản xuất mẫu xe Vantare Platinum Plus, và đảm bảo rằng đây là một trong những mẫu xe du lịch đẹp nhất mà họ từng sản xuất.

Bên trong chiếc xe được trang trí bởi các tác phẩm điêu khắc trên trần nhà, và được bao quanh bởi các tinh thể Swarovski và nhiều vật liệu cao cấp khác, khiến cho không gian bên trong mẫu xe này không khác gì như biệt thự sang trọng.

Các phòng ngủ đều được trang bị giường đôi với TV plasma, sàn gỗ, buồng tắm, máy giặt, máy sấy, và thậm chí là một máy chạy bộ.

Buồng lái đi kèm với hệ thống GPS, để chỉ dẫn giao thông và cảnh báo thời tiết. Nhìn từ bên ngoài, chiếc  RV này thậm chí còn có cốp đủ rộng để có thể vừa với một chiếc xe thể thao.

7. Marchi Mobile EleMMent Palazzo – 3 triệu USD
 

“Ngôi nhà di động” đắt nhất thế giới này trông giống như một cỗ máy đến từ tương lai ở các bộ phim bom tấn Hollywood.

Marchi Mobile cho biết, thiết kế của chiếc Palazzo này được "kết hợp giữa các đặc tính từ động cơ của du thuyền và các máy bay cá nhân." Nội thất bên chiếc xe cũng tương tự như một khách sạn sang trọng, bao gồm: Sàn gỗ được làm thủ công, bàn đá cẩm thạch,  thậm chí có một cầu thang dẫn đến tầng trên của chiếc xe này.

Thiết kế của phòng khách sang trọng và ánh sáng đèn LED tuyệt vời mang đến cho người dùng cảm giác như đang ở bên trong một hộp đêm hàng đầu. Đồng thời, nó càng trở nên hoàn hảo khi sở hữu cửa sổ chiếm trọn chiều dài trên đỉnh xe.

Theo thương hiệu Marchi Mobile, chiếc Palazzo này được thiết kế với phong cách tối giản nội thất và mang "hình dáng hiện đại nhất với các yếu tố thiết kế sang trọng". 

 

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

Bên trong nhà tù lớn nhất châu Âu
11 nhà ga có thiết kế đẹp nhất thế giới
Tòa nhà chọc trời vô hình đầu tiên sẽ được xây dựng ở Hàn Quốc

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo