Những nơi nóng, lạnh, giàu, nghèo, sex và uống rượu nhiều nhất... trên trái đất

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bạn có biết nơi nào nóng nhất trên thế giới, nơi nào giàu nhất, nơi nào người dân uống rượu bia nhiều nhất và nơi nào người dân hài lòng nhất về sex?
 

Dưới đây là tổng hợp của trang Distractify về những nóng nhất, lạnh nhất, giàu nhất, nghèo nhất, sống thọ nhất hay uống rượu nhiều nhất... trên thế giới.

Nơi nóng nhất trên trái đất
 


 

Danh hiệu nơi có nhiệt độ cao nhất trên thế giới được dành cho Thung lũng Chết (Death Valley) ở California (Mỹ). Nhiệt độ ở đây đã từng đạt mức 56,7 độ C vào ngày 10/7/1913.

Nơi lạnh nhất
 


 

Trên sườn núi cao phía đông Nam Cực, nhiệt độ đã từng giảm xuống mức -94,7 độ C vào tháng 8/2010.

Nơi có tuổi thọ cao nhất

Theo nghiên cứu của WHO, từ năm 2013, Monaco đã đứng đầu bảng xếp hạng công dân có tuổi thọ cao nhất với tuổi thọ trung bình là 87,2 tuổi. Đàn ông ở Monaco có tuổi thọ trung bình 85,3 tuổi trong khi phụ nữ cao hơn, 89 tuổi.

Nơi công dân hài lòng nhất về sex
 


 

Bạn có tin hay không, Thụy Sĩ là quốc gia hài lòng nhất về sex trên thế giới. Quan điểm tự do của quốc gia này với nội dung khiêu dâm, mại dâm và giáo dục giới tính được bắt đầu từ lớp mẫu giáo đã khiến cho hơn 20% dân số ở quốc gia này cho rằng đời sống quan hệ tình dục của họ rất "hoàn hảo", theo một cuộc khảo sát được tiến hành gần đây.

Nơi công dân ít hài lòng nhất về sex

Danh hiệu siêu bảo thủ và ít hài lòng về tình dục nhất được trao cho người dân Nhật Bản. Chỉ có 15% người dân Nhật cho biết rằng họ thỏa mãn với đời sống tình dục hiện tại và hơn 45% phụ nữ Nhật nói rằng họ không quan tâm hoặc coi thường quan hệ tình dục.

Thành phố giàu nhất thế giới
 


 

Có lẽ do làm việc quá chăm chỉ nên người dân Nhật rất không hài lòng về tình dục. Tokyo được coi là thành phố giàu nhất thế giới với mức GDP là 1630 tỷ USD.

Thành phố nghèo nhất thế giới

Người dân tại thành phố Kinshasa, Cộng hòa Dân chủ Congo, có mức sống dưới 1 USD mỗi ngày. Congo cũng là đất nước nghèo nhất thế giới với mức GDP cả nước chỉ có 59 tỷ USD.

Nơi tiêu thụ nhiều caffein nhất
 


 

Có lẽ đây là bí quyết giữ vẻ đẹp của họ. Người Thụy Điển tiêu thụ nhiều caffein nhất thế giới, trung bình 388 milligram caffein trong đồ uống cà phê mỗi người hàng ngày.

Nơi tiêu thụ nhiều đồ uống có cồn nhất
 


 

Để chống đỡ nhiệt độ thấp tới mức đóng băng, người dân Belarus đã tìm tới những đồ uống có cồn. Tính ra trung bình mỗi công dân trên 15 tuổi tại Belarus tiêu thụ 17,5 lít cồn nguyên chất trong một năm.

Nơi ẩm ướt nhất thế giới

Mawsynram ở Ấn Độ có lượng mưa trung bình hàng năm là 11.871 mm. Năm 1985 người ta đã ghi nhận được một kỷ lục khi lượng mưa trung bình ở đây đạt mức 25.400 mm.

Đất nước trẻ nhất thế giới
 


 

Nam Sudan được chính thức công nhận là một quốc gia độc lập vào năm 2011. Tính đến nay quốc gia này vẫn được mệnh danh là quốc gia trẻ nhất thế giới. Đáng buồn là đất nước non trẻ này đang bị tê liệt bởi nạn đói và nội chiến.

Đỉnh cao nhất trên trái đất
 


 

Với độ cao 8848 m, đỉnh núi Everest là điểm cao nhất trên trái đất.

Đất nước có chi phí cuộc sống đắt đỏ nhất
 


 

Singapore đã vượt qua Tokyo để trở thành thành phố có chi phí cuộc sống đắt đỏ nhất thế giới. Số tiền người dân phải bỏ ra để mua một chiếc xe hơi ở Singapore nhiều gấp năm lần so với ở Úc và tiền thuê nhà cực kỳ đắt đỏ.

 

 

Theo Distractify

Mời bạn xem thêm:

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo