Những phát minh dị nhất quả đất

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Khoa học phát triển kéo theo sự ra đời của hàng loạt phát minh tân tiến luôn đem lại sự tiện nghi cho con người. Tuy nhiên trong vô vàn những sáng tạo ấy vẫn còn có không ít các ý tưởng khó hiểu, thậm chí điên rồ.

Dưới đây là loạt phát minh có thật quái dị nhất từng được ghi nhận. Hãy cùng xem nhé!

Hộp đựng giấy vệ sinh kiêm loa phát nhạc từ iPod

Đừng bao giờ coi thường hộp đựng giấy vệ sinh bởi giờ đây người ta có thể biến nó thành loa phát nhạc đấy. Chiếc hộp đựng giấy iCarta này được trang bị đến 4 loa chống ẩm, kèm theo đó là các phím cơ bản để người dùng có thể thay đổi bài nhạc, âm lượng theo ý thích.

Hộp đựng giấy vệ sinh biến thành loa phát nhạc.

 

Sản phẩm toilet kiêm... bồn rửa tay

Xuất phát từ ý tưởng tiết kiệm nguồn nước, sản phẩm này hoạt động bằng cách lấy nước (đã qua sử dụng) từ bồn rửa tay để dội rửa toilet. Tuy có lời khen cho mục đích thân thiện môi trường nhưng ai lại có thể dám rửa tay, rửa mặt hay đánh răng ngay toilet được cơ chứ?

Nước từ bồn rửa tay được tái sử dụng để dội toilet.

 

Mũi cảm ứng dùng cho điện thoại

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại mọi lúc mọi nơi của con người, một nhà thiết kế đã phát minh ra chiếc mũi cảm ứng giúp người sử dụng có thể thoải mái điều khiến chiếc điện thoại của mình mà không cần dùng đến tay. Ngoài ra, nó còn được trang bị một sợi dây cao su được quàng qua đầu người sử dụng để cố định phụ kiện.

Smartphone được điều khiển bằng mũi.

 

Chuột không dây có hình... mũi tên

Nhắc đến chuột máy tính, người ta thường nghĩ đến những chiếc chuột có kiểu dáng nhàm chán, lâu lâu mới được cải tiến thêm màu sắc hoặc hoa văn. Chính vì thế việc một nhà sản xuất cho ra đời chuột máy tính với thiết kế hoàn toàn khác đã khiến dân tình bất ngờ. Có điều kiểu dáng của chiếc chuột này lại y hệt… biểu tượng mũi tên bạn vẫn thấy hàng ngày trên màn hình máy tính.

Chuột không dây có hình... mũi tên.

 

Sandal dò kho báu

Những đôi sandal dò kim loại cho phép người sử dụng dò tìm kho báu mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi họ đang thong thả dạo bộ trên bãi biển. Được gắn lên phần bắp chân của người sử dụng cùng với bộ dụng cụ dò kim loại, nếu có bất cứ dấu hiệu nào của đá quý hay vàng phía dưới lòng đất, chiếc sandal sẽ tự động rung lên báo hiệu cho chủ nhân.

Sandal dò kim loại cho phép người sử dụng dò tìm kho báu mọi lúc mọi nơi.

 

Băng cài đầu giữ điều khiển từ xa

Bạn đã từng rất đau đầu lục lọi hết mọi ngóc ngách trong nhà để tìm kiếm các thiết bị điều khiển từ xa? Bạn đã từng ước một sản phẩm có thể gộp lại tất cả những thiết bị trên? Giờ đây tất cả những gì bạn muốn đã được gói gọn trong… một chiếc băng cài đầu. Mặc dù ý tưởng này không tệ, nhưng phải nói thật lòng là nó trông quá buồn cười và ngớ ngẩn.

Máy nướng bánh mì kiêm radio

Đây là một sản phẩm thích hợp cho người bận rộn khi kết hợp ý tưởng nướng bánh mì ăn sáng và nghe radio lại làm một. Tuy nhiên sự kết hợp này có vẻ lại không ăn ý tí nào, thậm chí là lố bịch.

Thiết kế của chiếc máy này bị nhận xét là lố bịch.

 

Gối ôm dành cho dân FA

Thiết kế mô phỏng hình dáng của một nửa thân trên và một cánh tay mềm, chiếc gối ôm này sẽ tạo cho các bạn gái cảm giác ấm áp và êm dịu như đang được gối đầu trên cánh tay của một chàng trai đích thực.

Các cô gái sẽ có cảm giác được gối đầu trên cánh tay của một chàng trai đích thực.

Puppy Tweets

Với Puppy Tweets, mọi chú chó có thể trở thành một "dân sống ảo" chính hiệu. Chỉ việc đeo vòng cổ này vào cún cưng nhà bạn, nó sẽ phản ứng theo tiếng sủa và hoạt động của cún, từ đó "mã hóa" thành tiếng người rồi tự động đăng tải lên Twitter để mô tả cho chủ nhân biết hiện tại chú ta đang làm gì.

Với Puppy Tweets, mọi chú chó có thể trở thành một "dân sống ảo" chính hiệu.

 

Máy massage đầu

Còn gì dễ chịu hơn khi được ai đó massage đầu sau một ngày làm việc căng thẳng và máy massage đầu đã ra đời để phục vụ việc đó. Chức năng, hiệu quả của máy massage đầu thì chưa ai kiểm định nhưng nhìn sơ qua thì thiết kế "nồi cơm điện" của nó đã bị loại từ "vòng gửi xe" rồi.

Máy massage đầu lấy ý tưởng từ... nồi cơm điện.

 

Theo Yan 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo