Những phụ kiện cần thiết cho GoPro Hero cho mùa hè du lịch

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bạn đang lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch cho mùa hè sắp tới.Và bạn đang cần sắm một số phụ kiện cần thiết cho chiếc Gopro Hero để chuyến đi du lịch của bạn thật hoàn hảo với những thước phim đẹp. iCamera.vn giới thiệu đến bạn những phụ kiện cần thiết cho Gopro Hero cho mùa hè du lịch này.

1.Dây đeo đầu cho Gopro Hero

Bạn là tín đồ của môn thể thao mạo hiểm hay những  “phượt thủ” thích rong ruổi trên các cung đường và luôn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với chiếc Gopro Hero.Dây đeo đầu cho Gopro Hero là thiết bị không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của bạn.

Chiếc dây đeo đầu cho Gopro Hero được thiết kế với 1 vòng dây tròn quấn quanh trán và một dây vòng lên đầu giúp giữ Camera một cách ổn định và chắc chắn.

Dây đeo được làm từ chất liệu nylon có sợi cao su để tạo tính đàn hồi giúp người đeo cảm thấy thoải mái.

Độ dài dây đeo có thể điều chỉnh để phù hợp với người sử dụng.

2. Pin cho Gopro Hero AHDBT-401 1160mAh

Đôi khi thời lượng pin của máy ảnh Gopro Hero AHDBT-401 còn không đủ để quay chụp lại những hình ảnh mà bạn mong muốn. Việc sở hữu thêm một quả pin để có thêm thời gian trải nghiệm cùng chiếc máy ảnh là rất cần thiết với bạn.

Đây là loại pin chất lượng cao, sản xuất đặc biệt để tương thích với máy ảnh Gopro Hero. Pin có dung lượng lên tới 1160mAh giúp bạn có thêm thời gian sử dụng máy ảnh.

Ngoài ra bạn không cần mua thêm bộ sạc khác khi mua loại pin này vì nó có thể được sạc đầy bằng bộ sạc của máy ảnh Gopro Hero

3. Gimbal cho Gopro Hero thiết bị cân bằng máy quay

Với chiếc Gopro Hero có chất lượng quay cực tốt không còn xa lạ gì đối với những người đam mê phim ảnh. Bạn muốn có những thước phim đẹp không bị rung lắc cho những địa điểm mà bạn đã đi qua.Thiết bị Gimbal cho Gopro Hero sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thiết bị này có công dụng giúp chiếc máy quay Gopro Hero luôn ở trạng thái cân bằng, không bị rung lắc khi bạn thay đổi các góc quay linh hoạt mà vẫn cho chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Trên thân Gimbal có nút nguồn và nút điều khiển chế độ bay. Khi bật nguồn bạn sẽ thấy đèn Led nháy báo hiệu dung lượng pin.

4. Phụ kiên chụp ảnh dươi nước cho Gopro Hero tay cầm phao      

Bạn luôn muốn có những bức hình ở dưới nước tuyệt đẹp nhưng lại luôn lo lắng không thể tìm thấy chiếc máy ảnh khi bạn vô tình đánh rơi? Vậy thì phụ kiện chụp ảnh dưới nước cho Gopro Hero dạng tay cầm phao vô cùng hữu ích đối với bạn.

Bộ sản phẩm này giúp bạn sử dụng chiếc Gopro một cách an toàn và hiệu quả trong môi trường nước. Phao tay cầm tiện dụng, có dây đeo giúp điều chỉnh máy cân bằng và ốc vít cố định máy quay ổn định. Đặc biệt bạn có thể định vị chiếc máy quay một cách dễ dàng nhờ chếc phao màu vàng đậm đẹp mắt.

5. Monopod Gopro Hero 3, 3+, 4 gậy tự sướng chụp tập thể chuyên nghiệp

Gopro Hero là một dòng máy chụp ảnh hành động vô cùng hiện đại, giúp bạn lưu lại được những khoảnh khắc ấn tượng nhất khi đi du lịch. Tuy nhiên, chỉ một chiếc Gopro Hero vẫn chưa đủ để bạn chụp được những góc ảnh đẹp nhất hay khi chụp ảnh tập thể bạn luôn phải làm phiền người khác chụp giúp. Vậy thì sản phẩm Monopod Gopro 3, 3+, 4 gậy tự sướng chụp tập thể chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giả quyết những vấn đề đó.

Monopod gậy tự sường cho dòng máy Gopro Hero được thiết kế rất linh hoạt, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, khi thu ngắn lại gậy chỉ dài khoảng 25cm và chiều dài tối đa gần 80cm.

Bộ phận gắn Gopro có thể xoay 180 độ linh hoạt, ốc vít dễ tháo lắp, có thể xoáy chặt bằng tay.

Sản phẩm được phân phối tại iCamera.vn. Chúng tôi là địa chỉ quen thuộc chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện chụp ảnh cho điện thoại, máy ảnh giá rẻ nhất. Để đặt hàng, bạn vui lòng gọi đến số 098.289.7670 - 096.44.66.805

 

 

iCamera tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

5 máy bay điều khiển từ xa gây ngạc nhiên khi sử dụng với chiếc GoPro

Lựa chọn GoPro Hero 4 Black hay Silver ?

Zenmuse H3-2D cho GoPro trên máy bay CarbonCore

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo