Những phụ kiện kì quặc cho jack tai nghe iPhone

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Không phải ngẫu nhiên mà smartphone được coi là thiết bị đặt dấu chấm hết cho rất nhiều những thiết bị khác. Cho đến nay, có lẽ ứng dụng của những chiếc điện thoại như iPhone đã vượt xa khỏi ranh giới ban đầu mà nhà sản xuất hướng đến. Không hiểu lúc giới thiệu phiên bản iPhone đầu tiên vào năm 2007, Steve Jobs có thể tưởng tượng ra cảnh một ngày nào đó đứa "con cưng" của mình được dùng để... đo nhiệt độ đồ nướng hay không?

1. Nhiệt kế hồng ngoại cho những bữa tiệc nướng

Những phụ kiện kì quặc cho jack tai nghe iPhone 1
Nhiệt kế hồng ngoại là một thiết bị cho phép người dùng đo nhiệt độ của một vật thể mà không cần thực sự chạm vào nó và loại phụ kiện này có hẳn một phiên bản được thiết kế dành riêng cho iPhone. Cụ thể, cùng với một ứng dụng đi kèm, nhiệt kế này có thể đo nhiệt độ lên tới 370 độ C. Được biết, các nhà phát triển ứng dụng và thiết bị này cho hay đây sẽ là phụ kiện tuyệt vời cho các tín đồ của những bữa tiệc BBQ ngoài trời để có một món nướng hoàn hảo.

2. Thiết bị chỉ laser

Những phụ kiện kì quặc cho jack tai nghe iPhone 2
Nếu công việc đòi hỏi bạn thường xuyên phải thực hiện các bài thuyết trình, X-Pointer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế một chiếc bút chỉ laser chuyên dụng. Bạn chỉ cần cắm phụ kiện này vào jack cắm tai nghe iPhone và sử dụng ứng dụng X-Presenter để thiết lập một số tùy chọn là có thể sử dụng nó ngay lập tức.

3. Thiết bị đo bức xạ Geiger

Những phụ kiện kì quặc cho jack tai nghe iPhone 3
Có thể bạn không nhất thiết phải thường xuyên kiểm tra mức độ bức xạ trong nhà hoặc nơi mình làm việc, tuy nhiên, cũng chẳng mất gì để tìm hiểu về một phụ kiện có tên iXR2012 Personal Radiation Meter trong trường hợp bạn cần đến nó. Bạn có thể cắm trực tiếp thiết bị này vào iPhone với jack audio và thông qua ứng dụng đi kèm, các thông số dữ liệu về mức độ bức xạ sẽ được hiển thị chính xác hoàn hảo trên thời gian thực.

4. Nhiệt kế thông minh

Những phụ kiện kì quặc cho jack tai nghe iPhone 4
Khác với thiết bị nhiệt kế vừa được đề cập bên trên, loại nhiệt kế có tên Kinsa này được dùng để đo thân nhiệt con người đồng thời chẩn đoán và phân tích một số loại bệnh cơ bản mà người đó có thể đang mắc phải. Thiết bị được đánh giá cao bởi thiết kế cực kì thân thiện khiến cho đối tượng người dùng trẻ em không phải sợ hãi khi bị đo nhiệt độ.

5. Mèo và... cà phê Starbucks

Những phụ kiện kì quặc cho jack tai nghe iPhone 5
Ngoại trừ việc có thể giữ cho jack cắm tai nghe của iPhone không bị bám bụi bẩn, những phụ kiện này không hề có tác dụng gì đáng kể. Tuy nhiên, với độ đáng yêu của chúng thì có lẽ người dùng iPhone, nhất là các bạn nữ khó có thể cưỡng lại được. Hiện những sản phẩm này đang được phân phối trên một số cửa hàng trực tuyến với giá vào khoảng 3 USD đến 4 USD.

Theo Trí Thức Trẻ

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo