Những phụ kiện quay video mà youtuber cần có

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Những phụ kiện để làm 1 video đơn giản

Với những bạn có yêu cầu quay 1 video dạng đơn giản ví dụ như vlog thì đây sẽ là 1 clip rất hữu ích của iCamera.vn nhé!

1/ Chân máy vững chắc:

Không cần thiết phải mua chân máy quá đắt tiền, bạn có thể mua tầm trung của Yunteng. Khi mua chân máy lưu ý phải mua loại lia dọc và lia ngang liên tục được. Chân trong video là Yunteng 688. Nếu bạn cần dùng cho điện thoại thì chỉ cần mua thêm gá kẹp điện thoại (có 2 loại, loại rẻ và loại Xiletu) là dùng được ngay.

Chân tripod tay cầm Yunteng VCT-668 phụ kiện quay phim chụp ảnh cho DSLR

Gá kẹp smartphone để gắn tripod, chụp ảnh

 

Gá kẹp điện thoại, máy tính bảng gắn chân máy tripod Xiletu XJ-46

2/ Mic thu âm

Với tầm giá dưới 1 triệu, bạn có thể tham khảo Boya PVM1000, là loại mic phỏng vấn định hướng, có dây jack nối là 3.5mm. Dù giá rất rẻ nhưng chất lượng của Boya được đánh giá rất cao. Trên mic có các mức lọc tiếng, lọc âm thanh, nếu cần phỏng vấn thì bỏ gá gài hot shoe. Để dùng cho điện thoại bạn có thể mua thêm jack BY-CIP2 nối cho các smartphone có jack 3.5mm audio.

Mic phỏng vấn cho camera, thiết bị quay phim, truyền hình Boya BY-PVM1000

Boya smartphone adapter BY-CIP2

3/ Đèn quay phim

Đèn chuẩn nhất cho vlog là led ring – đèn led dạng vòng tròn, ánh sáng đều từ trái qua phải. Như trong video icamera.vn giới thiệu là RL-18, ở dưới có núm chỉnh dimmer, có filter màu vàng và màu trắng cho môi trường quay phim phù hợp.

Đèn LED Ring RL-18 thiết bị chụp ảnh, quay phim studio

4/ Phông nền quay phim

Nên chọn phông nền vải, có nhiều màu như xám, hồng, xanh, cam, đen, trắng, vàng,… những tấm phông nhỏ vừa khổ ngang người như cỡ 3x3m là rất vừa để dùng. Phông vải có ưu điểm sạch, dễ lau chùi, giá rẻ. Bạn có thể tham khảo giá bán phông quay phim chụp ảnh ở Phông nền Aloha Studio.

5/ Bộ giá đỡ và đèn chuyên nghiệp

Bộ đa năng này phù hợp cho các bạn hay sử dụng smartphone iphone, oppo, Samsung… để quay phim video. Bộ livestream đa năng có 3 đồ trong 1: giá đỡ kẹp mic thu âm, đèn led (điều chỉnh 3 màu vàng, trắng, trộn vàng trắng), gá kẹp điện thoại. Nếu cần mua thêm mic cắm jack 3.5mm bạn cũng có thể mua thêm tại iCamera.vn. Đây là set rất phù hợp vì giá thành cực tốt, mà lại đa năng và dễ sử dụng. Bạn thậm chí có thể mang đi ra ngoài quán café, studio quay với set này vì nguồn điện sử dụng đầu cắm USB, mang thêm 1 chiếc sạc dự phòng nữa là đầy đủ.

Bộ hỗ trợ livestream đa năng 3 trong 1

 

HOTLINE ĐẶT HÀNG CÁC SẢN PHẨM CÓ TRONG BÀI: 19001860

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo