Những sản phẩm “kết đôi” từ công nghệ và thời trang tuyệt đẹp

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Sở hữu những phụ kiện này là niềm mơ ước của mọi tín đồ thời trang yêu công nghệ.
 

1. Tai nghe “nước mắt kim cương” của Monster

Chiếc tai nghe này được coi là một trong những sản phẩm tai nghe độc đáo nhất trên thị trường trong thời gian qua.

 

Được tạo ra cùng với sự hợp tác của JYP, kể từ khi ra mắt, chiếc tai nghe mang cái tên kiêu kì “Nước mắt kim cương” này của hãng Monster đã gây "chấn động" không nhỏ trong cả làng thời trang lẫn công nghệ. Với nhiều màu sắc hấp dẫn, thiết kế tinh xảo, trang bị công nghệ Monster Sound™ mang đến âm thanh vượt trội hơn hẳn so với tất cả các dòng tai nghe dạng chụp tai khác, “Nước mắt kim cương” chính là sản phẩm mà mọi tín đồ thời trang yêu âm nhạc đều sẵn sàng... “khóc ra kim cương” để sở hữu nó.

 

2. Nhẫn “chuông báo”

 

Thiết kế mặt đá to bản nổi bật đem đến vẻ quyến rũ khó cưỡng cho chiếc nhẫn công nghệ này.

 

Nếu bạn thường lo lắng về việc bỏ lỡ những thông báo quan trọng trong điện thoại khi đang đi trên đường, thiết bị Bluetooth thời trang nhỏ xinh này có thể giúp bạn dễ dàng giải quyết vấn đề này. Theo đó,để phân biệt các loại thông báo, chiếc nhẫn tích hợp bốn kiểu rung khác nhau và một đèn báo hiệu với năm sắc thái màu sắc được lắp trên một cạnh nhẫn.

3. Vòng tay NEX

 

Không chỉ là một món đồ công nghệ, đây còn là phụ kiện độc đáo thể hiện cá tính riêng của từng người với nhiều phiên bản hạt trang trí khác nhau.

 

Mang vẻ ngoài như một chiếc vòng tay đến từ tương lai, món đồ trang sức này được gắn năm khối kim loại nhỏ hết sức bắt mắt với tính năng theo dõi sức khỏe của người đeo hoặc gửi tin nhắn mã hóa cho người dùng NEX khác. Ngoài ra một số hạt kim loại đóng vai trò như những hạt trang trí thông thường với nhiều mẫu để bạn chọn lựa và thay đổi tùy ý.
 

4. Dây chuyền Misfit Bloom

 

Chiếc vòng dành cho các cô gái với tuyên ngôn: “Hãy tỏa sáng như cả thế giới là của bạn!”

 

Hãng sản xuất các thiết bị hỗ trợ luyện tập danh tiếng Misfit Shine vừa giới thiệu sản phẩm mới mang hình dáng một chiếc vòng cổ với tên gọi Misfit Bloom. Phụ kiện thanh lịch này làm từ hợp kim cao cấp, họa tiết bông hoa được chế tác bằng tay đầy tinh tế gắn trên mặt dây to bản, nơi tích hợp thiết bị công nghệ theo dõi sức khỏe và độ cân đối của cơ thể người dùng.

5. Chiếc ví “quyền năng”

 

Nỗi lo điện thoại hết pin sẽ không còn tồn tại khi bạn đem theo chiếc ví này bên mình.

 

Chiếc ví “quyền năng” này được làm từ da thật với nhiều màu sắc cuốn hút cùng thiết kế đơn giản mà thanh lịch. Nó được tích hợp pin có công suất lớn đảm bảo điện thoại của bạn sẽ luôn được sạc đầy. Ngoài công dụng giúp “con cưng” smartphone của bạn được “ăn no”, chiếc ví nêu trên còn có thể đựng những đồ vật nhỏ cần thiết như giấy tờ, tiền bạc, son phấn… và cũng đủ hợp thời trang để theo bạn đi đến mọi sự kiện.

6. Nhẫn thông minh MOTA

 

Có thể sử dụng nhẫn MOTA để xem các thông báo qua màn hình LED uốn cong ấn tượng.

 

Dù không có bất cứ viên đá quý nào gắn trên nó nhưng chiếc nhẫn này vẫn thừa sức nổi "bần bật" nhờ khả năng hiển thị thông báo tương thích với smartphone. Bất cứ khi nào bạn nhận được cuộc gọi, tin nhắn, báo thức hay các cập nhật từ Facebook, Twitter, Gmail…mặt nhẫn sẽ ngay lập tức hiển thị hình ảnh nhắc nhở.

7. Kính DVF Google Glass

 

Kính thông minh của Google phiên bản DVF là một trong những đồ phụ kiện công nghệ đắt đỏ nhất hiện nay.

Nguồn gốc của chiếc kính đang gây bão này xuất phát từ buổi biểu diễn thời trang của Diane Von Furstenberg ở New York năm 2012, khi những người mẫu của Furstenberg xuất hiện tại màn kết thúc với những khuôn kính mang thiết kế như đến từ tương lai. Và sau đó, DvF đã “nâng cấp” tình yêu cuồng nhiệt dành cho các thiết bị công nghệ của mình bằng cách hợp tác với Google để tạo ra những chiếc kính thông minh và không kém phần sành điệu cho những “con nghiện” thời trang mang mặc.

 

Theo Kênh14

 

Mời bạn xem thêm:

Loạt phát minh "kỳ quặc" khiến bạn bật cười

Hàng triệu quảng cáo web “bốc hơi” do máy chủ Google sập

Bà bầu ăn xin xong lên xe Mercedes Benz đếm tiền

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo