Những smartphone dưới 4 triệu hot nhất hiện nay

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Không chỉ cạnh tranh trên phân khúc smartphone cao cấp, phân khúc smartphone cấp thấp giá dưới 4 triệu đồng cũng rất sôi động với hàng loạt những sản phẩm hấp dẫn.

 

iPhone 3GS 32GB (Giá tham khảo 3,2 triệu đồng)

Chiếc điện thoại cao cấp từng làm mưa làm gió trên thị trường của Apple ở thời điểm cách đây khoảng 3 năm giờ đây đã tìm được cho mình một chỗ đứng ở phân khúc dành cho các sản phẩm giá rẻ. Máy sở hữu chip xử lý ARM Cortex A8 600GHz, RAM 256MB, camera 3.15MP và một màn hình cảm ứng 3.5 inch. 

Dù chỉ là thế hệ thứ 3 trong số 6 thế hệ iPhone có mặt trên thị trường ở thời điểm hiện nay song phiên bản 3GS vẫn hỗ trợ phiên bản iOS 6.1.3 mới nhất. Máy luôn giữ được trải nghiệm sử dụng mượt mà vốn có trên các sản phẩm của Apple. Đây thực sự là một lựa chọn sáng giá cho những người muốn gia nhập vào thế giới iOS nhưng chưa có đủ dư dả về tài chính để sắm cho mình các phiên bản iPhone cao cấp hơn.

 

Oppo Find Piano (Giá tham khảo 3,5 triệu đồng)


Vừa được ra mắt cách đây hơn 1 tháng, Find Piano là chiếc smartphone của hãng công nghệ OPPO Find có xuất xứ từ Trung Quốc. Máy được trang bị màn hình rộng 4 inch độ phân giải 800x480, sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, 512MB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng 4GB. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel, hỗ trợ đèn flash, còn mặt trước là camera chuẩn VGA. 

OPPO Find Piano được trang bị thỏi pin dung lượng 1.710mAh, hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Tuy nhiên nhược điểm của chiếc smartphone này là dung lượng RAM khiêm tốn. Ngoài ra, thương hiệu đến từ Trung Quốc cũng khiến không ít người dùng tại Việt Nam dè chừng trước khi muốn sở hữu chiếc smartphone này.

 

Samsung Galaxy Ace (Giá tham khảo 3,2 triệu đồng)

Có vẻ như ở phân khúc giá rẻ, các smartphone Android luôn chiếm ưu thế. Và cái tên thứ 4 trong danh sách này cũng đến từ nền tảng Android mang tên Galaxy Ace. Smartphone này đang được bán với mức giá 3,2 triệu đồng. Đây được coi là phiên bản rút gọn của bom tấn Galaxy S một thời. 

Về cấu hình, do tuổi đời đã lâu nền Galaxy Ace khó có thể cạnh tranh với những cái tên khác trong danh sách này với vi xử lý tốc độ 800 Mhz cùng RAM 278 MB và màn hình cảm ứng 3,5 inch cho độ phân giải 320x480 pixel. Bên cạnh đó là camera 5 megapixel cùng viên pin dung lượng 1.350 mAh. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ an tâm hơn phần nào khi chọn mua điện thoại từ một thương hiệu nổi tiếng như Samsung cho dù đó là smartphone giá rẻ.

 

BlackBerry Curve 9220 (Giá tham khảo 3,2 triệu đồng)


 Giới học sinh, sinh viên vốn khá chuộng những thiết bị smartphone BlackBerry có thiết kế cứng cáp, nam tính. BlackBerry Curve 9220 sẽ là một thiết bị tốt với những ai là fan của BlackBerry với bàn phím QWERTY vật lý cho cảm giác bấm chắn chắn sẽ tốt hơn nhiều so với 4 smartphone cảm ứng ở trên. 

Đây là lựa chọn tốt với những người dùng yêu cầu một chiếc điện thoại có độ bền tốt, thời lượng pin cao cùng nhu cầu sử dụng đơn giản. Chính những thông số về phần cứng của máy đã nói lên điều đó với màn hình 2,44 inch cho độ phân giải QVGA 320x480 pixel cùng thời lượng pin 1.450 mAh. Điều đáng tiếc là Curve 9220 lại không hỗ trợ kết nối 3G nên người dùng sẽ phải khá phụ thuộc vào kết nối Wi-Fi để online.

 

Sony Xperia E (Giá tham khảo 3,2 triệu đồng)

Được bán chính hãng tại Việt Nam vài ngày trước đây với mức giá 3,2 triệu đồng, Xperia E cũng có thể đem đến cho bạn sự yên tâm khi mua điện thoại giá rẻ. Bởi Sony cũng là một thương hiệu có tiếng không thua kém gì so với Nokia lẫn HTC trên thị trường điện thoại Việt. 

Về cấu hình, Xperia E được trang bị vi xử lý lõi đơn Qualcomm Snapdragon S1 MSM7227A tốc độ 1 GHz cùng RAM 512 MB và màn hình 3,5 inch cho độ phân giải 320x480 pixel. Máy có bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ microSD lên tối đa 32 GB). Xperia E sở hữu camera 3,2 MP với chức năng quay phim VGA và nguồn pin dung lượng 1.530 mAh. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Được biết, Sony sẽ bán Xperia E tại Việt Nam với 3 màu đen, trắng và đỏ.

 

Theo VnMedia

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo