Những thiết bị không thể thiếu khi đi biển dịp hè

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mùa hè đã đến và đây là thời điểm vàng để các bạn trẻ có thể lựa chọn đi du lịch cũng như tung tăng trong làn nước biển để xóa đi cái oi bức của tiết trời. Tuy nhiên đã là tín đồ yêu công nghệ, những thiết bị "hi-tech" luôn là món hành trang không thể thiếu dù bạn đi đến chân trời nào. Vậy để chuyến đi biển thêm phần thú vị, chúng ta cần trang bị những loại thiết bị công nghệ nào?
 

1. Loa không dây cho điện thoại khuếch đại âm thanh sạc cổng USB

Những cuộc vui không thể thiếu đi âm nhạc. Với người thích du lịch, những chiếc loa nhỏ gọn, kết nối không dây là phụ kiện khó có thể bỏ qua. Chiếc loa này có điểm đặc biệt là không dùng đến dây giắc kết nối hay bluetooth, bạn chỉ cần đặt điện thoại trên chiếc loa là bạn có thể thưởng thức những âm thanh lớn hơn, tuyệt vời hơn.


 

Chiếc loa có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng nên bạn có thể mang theo khi đi du lịch, dã ngoại. Khi sạc đầy pin, loa có thể sử dụng liên tục từ 2-3 giờ. Bạn có thể sạc pin qua cổng USB của máy tính hay ổ cắm điện.

Link chi tiết sản phẩm http://icamera.vn/tai-nghe-loa-cap/loa-khong-day-cho-dien-thoai-khuech-dai-am-thanh-sac-cong-usb-9698779.html

 

2. Bao chống nước cho máy ảnh Canon, Nikon DSLR lens ống ngắn

Túi được sản xuất bởi hãng Bingo - một hãng sản xuất nổi tiếng thế giới. Sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa dẻo nên rất dễ gấp gọn, mang theo bên mình. Miệng túi thiết kế chắc chắn với 3 đường khóa, 2 cúc bấm và 1 miếng dính.

Link chi tiết sản phẩm http://icamera.vn/bao-chong-nuoc-cho-may-anh-canon-nikon-dslr-lens-ong-ngan-5673263.html
 

3. Bao chống nước waterproof bag cho điện thoại smartphone hoạt hình

Túi chống nước được làm từ chất liệu PVC, miệng túi được khóa kín có 2 chốt chắc chắn, bạn chú ý nên kiểm tra chốt khóa túi  1 cách cẩn thận trước khi mang theo điện thoại xuống nước. 

Mặt trước của túi màu trong, bạn có thể sử dụng màn hình cảm ứng một cách bình thường.

Mặt sau có in hình các nhân vật hoạt hình dễ thương như Doremon, Minion, siêu nhân, … Có một khoảng nhựa trong để bạn có thể chụp ảnh với Camera sau.

Đi kèm là một chiếc dây đeo giúp bạn có thể đeo trên cổ khi bơi.

LInk chi tiết sản phẩm http://icamera.vn/bao-chong-nuoc-iphone-6-plus-waterproof-bag-cho-dien-thoai-smartphone-hoat-hinh-8921078.html

 

4. Pin sạc dự phòng Pisen Power Cube III chính hãng

Đi biển tất nhiên chẳng có chỗ nào cho bạn cắm sạc điện thoại cả, vì vậy sạc dự phòng cũng là phụ kiện tiên quyết khi mang theo để sạc pin cho các thiết bị của mình, tránh trường hợp mất nguồn giữa lúc đang nằm phơi nắng thưởng thức âm nhạc.

Thiết bị pin sạc dự phòng Pisen Power Cube III thích hợp dùng cho nhiều loại sản phẩm công nghệ như iPhone, iPad, smartphone, máy tính bảng, thiết bị chơi game cầm tay, máy nghe nhạc… Giờ đây, bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc điện thoại smartphone của mình mà không lo bị sập nguồn hay chưa kịp save các tài liệu cần thiết.

Sản phẩm còn tích hợp đèn LED giống như một chiếc đèn pin nhỏ dùng cho buổi tối. Thật thông minh và tiện dụng!

Link chi tiết sản phẩm http://icamera.vn/pin-du-phong-chinh-hang-pisen-power-cube-iii-dung-luong-cao-7500mah-4538973.html

Hãy đến với Yeucongnghe.vn để tận hưởng những tiện ích lớn nhất mà công nghệ cao Wifi, 3G, Bluetooth... mang lại cho cuộc sống!

Để đặt hàng các sản phẩm trên bạn vui lòng gọi Hotline 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670. Chúng tôi ship hàng trên toàn quốc

 

Yêu công nghệ tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Những siêu thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay
Những thiết bị chơi game mang lại cảm giác như thật
Bay lượn như chim với thiết bị thực tế ảo Birdly

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo