Những tính năng nổi trội của Galaxy Note 4

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, S Pen độc đáo, chiếc điện thoại này đang là một trong những smartphone tốt nhất thị trường.

 

Galaxy Note 4 sở hữu màn hình 5,7 inch với độ phân giải 2K (2.560 x 1.440 pixel). Công nghệ hiển thị Super AMOLED mang lại độ tương phản sâu cho màu sắc hình ảnh trung thực và sáng rõ ở nhiều góc nhìn.
 

 

Galaxy Note 4 được trang bị hệ thống camera cải tiến với khả năng tái tạo hình ảnh sáng rõ hơn. Camera sau 16 MP hỗ trợ tính năng ổn định quang học thông minh (OIS), cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc chuyển động nhanh và giảm thiểu tối đa việc bị nhòe hình. Camera trước 3.7 MP với khẩu độ mở lớn (F2.4 -F1.9) nâng góc chụp từ 90 độ thông thường lên đến 120 độ, giúp người dùng chụp các bức ảnh selfie tập thể tốt nhất.
 


 

Bút S Pen sành điệu với độ nhạy tăng gấp đôi cho nét bút mượt mà, chân thật như viết trên giấy. S Pen còn có thêm tính năng Chọn lựa thông minh (Smart Select) cho phép người sử dụng chọn hay ghép chung các phần nội dung từ nhiều nguồn khác nhau và dễ  dàng chia sẻ.
 


 

Tính năng Snap Note tiên tiến hỗ trợ việc chụp lại các ghi chú trên giấy hoặc trên bảng, rồi nhanh chóng và dễ dàng chuyển thành ghi chú S Note. Người dùng sẽ dễ dàng bổ sung, chỉnh sửa với S Pen.
 


 

Tốc độ sạc pin của Galaxy Note 4 được cải tiến đáng kể. 50% năng lượng cho máy sẽ được nạp chỉ trong 30 phút, rất tiện lợi cho người dùng.
 


 

Chạy trên nền tảng Android 4.4 Kit Kat, đạt tốc độ lên tới 2,7 GHz nhưng Galaxy Note 4 lại tiêu thụ năng lượng thấp hơn 7%. 
 


 

Smartphone này sở hữu RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB cùng khe cắm thẻ nhớ micro SD (hỗ trợ đến 128 GB), pin được nâng cấp lên 3220 mAh.
 


 

Galaxy Note 4 còn được bổ sung cảm biến vân tay và các cảm biến chăm sóc sức khỏe tiện lợi. Sản phẩm có 4 màu đen tuyền, trắng tuyết, vàng đồng và hồng phấn mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.
 

 

Theo Zing

 

Mời bạn xem thêm:

Galaxy S6 sẽ sở hữu thiết kế mới hoàn toàn

Đặt mua Galaxy Note 3, nhận về một cục đá

5 việc đầu tiên cần làm sau khi mua Galaxy Note 4

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo