Những ứng dụng giúp ảnh chụp selfie hấp dẫn hơn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Bạn có thể chụp ảnh tự sướng (selfie) ở mọi lúc mọi nơi mà mình muốn để chia sẻ với bạn bè và người thân. Ngoài khả năng bổ sung bộ lọc cho hình ảnh selfie, bạn cũng có thể tận dụng những ứng dụng hỗ trợ chụp selfie riêng.
 
Frontback

Khi xem một bức ảnh, nhiều người không biết được phía đằng sau của điện thoại đang có gì diễn ra. Và ứng dụng Frontback tồn tại để cung cấp cho bạn cái nhìn thoáng qua này nhờ camera phía trước và phía sau của máy.

Ứng dụng làm việc một cách khá hoàn hảo, bạn có thể tải về: với iOS, hoặc với Android.

Perfect365

Một khi đã thực sự thích chụp ảnh tự sướng, bạn có thể sẽ quan tâm đến các dịch vụ Instagram, Flickr hay Facebook. Với những ứng dụng này bạn có thể làm mịn da, thay đổi mái tóc... giúp tấm ảnh selfie đẹp lộng lẫy hơn rất nhiều.

Thế nhưng, chỉ cần đến ứng dụng Perfect365 duy nhất trên điện thoại, một khi tiến hành chụp ảnh selfie, bạn có thể sử dụng Perfect365 để giúp nội dung số của mình thêm phần tuyệt hảo.

Ứng dụng Perfect365 được cung cấp miễn phí cho khách hàng iOS hoặc Android.

MomentCam

Nếu thích một điều gì đó khác lạ hơn, bạn có thể tạo ra một bức tranh biếm họa ảnh tự sướng, giúp có những hình ảnh có tính hài hước riêng. Bạn có thể sử dụng ảnh chụp trực tiếp từ máy ảnh hoặc tải lên trước khi cho chương trình xử lý.

MomentCam được cung cấp miễn phí cho khách hàng iOS và Android.

Shots

Thực sự có thể nói, Shots là một mạng xã hội non trẻ, được phát triển như là một đối thủ dành cho Instagram, ngoại trừ khả năng nó dành riêng cho selfie. Thông qua ứng dụng, bạn có thể liên lạc với người chụp ảnh selfie, nhưng điểm hấp dẫn nhất với Shots là nó không hỗ trợ tính năng bình luận, nghĩa là bạn sẽ không phải đối diện với những lời nhận xét không mong muốn.

Hiện tại Shots được cung cấp miễn phí cho người dùng iOS và Android.

Selfie Cam App

Selfie Cam App là ứng dụng được phát triển chỉ dành cho nền tảng iOS, và phiên bản iOS 7 trở lên có thể tận dụng khả năng nhận diện khuôn mặt để giúp ảnh selfie tốt hơn. Chỉ cần mỉm cười với máy ảnh và chụp ảnh, hoặc cũng có thể sử dụng ngón tay cái để điều chỉnh chụp bức ảnh, miễn là bạn cảm thấy thoải mái.

Không chỉ có vậy, Selfie Cam App còn cho phép bạn xuất những bức ảnh đã hoàn thành đến Instagram, và chia sẻ lên Facebook, Twitter cũng như WhatsApp. Bạn có thể tải ứng dụng về từ kho ứng dụng iOS.

 

Theo Dân trí

Mời bạn xem thêm:

Những ảnh chụp selfie mạo hiểm nổi tiếng nhất hành tinh
Ngành công nghiệp xoay quanh cơn sốt selfie
Gậy tự sướng Selfie Stick, dụng cụ hỗ trợ cho người dùng điện thoại

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo