Nữ sinh xinh đẹp bị tàu đâm chết khi đang tranh cãi với cha qua điện thoại

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Brittney Silva (18 tuổi) đến từ San Leandro, California đã bị tàu đâm chết khi đang đeo tai nghe và tranh cãi với cha qua điện thoại di động.
 
Brittney Silva đã bị đầu tàu hất tung lên cao khi cô gái trẻ đang đi lững thững trên đường ray xe lửa ở Hesperian Boulevard vào khoảng 18h ngày thứ Hai (19/2) vừa qua.
 
Chân dung nữ sinh xấu số.
 
Một người đi đường đã cố gắng cảnh báo cô gái trẻ nhưng do đang đeo tai nghe nên cô không hề nghe thấy bất cứ âm thanh gì bên ngoài.
 
Thi thể của Silva - cô nữ sinh sắp bước chân vào giảng đường Đại học và theo học ngành sinh vật học - đã được tìm thấy cách hiện trường vụ tai nạn 45m.
 
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
 
Cái chết thương tâm của Silva khiến cả gia đình bàng hoàng. Cô em gái của Silva cho biết "Ai cũng yêu chị ấy. Chị ấy có thể nhảy và luôn đưa ra cho tôi những lời khuyên hữu ích về cuộc sống."
 
Nhiều người tiếc thương cho sự ra đi của Silva.
 
Trong niềm tiếc thương vô hạn, mẹ của Silva, cô Cynthia Silva cho biết cô cũng thường xuyên nhắc nhở con không được đeo tai nghe khi đi đường. Cô nói "Tôi luôn nhắc nhở con gái mình không được đeo tai nghe khi ra đường. Tôi tin rằng nếu con nghe lời tôi, nó đã nghe thấy tiếng còi tàu từ xa và sự việc đã không đến nông nỗi này."
 
Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ. 
 
(Nguồn: Theo NYDailynews)
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo