Ống kính, Đồ chơi iPhone, Samsung smartphone cần có khi đi du lịch

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Với những dòng Smartphone nhiều tính năng ưu việt như iPhone hay Samsung, giờ đây, khi đi du lịch, chúng ta không cần phải mang theo những chiếc máy ảnh cồng kềnh mà vẫn lưu lại được những khoảnh khắc thú vị của chuyến đi.

Tuy nhiên, để có thể chụp ảnh với chiếc điện thoại của bạn một cách “chuyên nghiệp” và tiện dụng hơn, trước khi “xách ba lô lên và đi” bạn nên chuẩn bị thêm một số loại ống kính, đồ chơi iPhone, Samsung vô cùng hữu ích và cần thiết nhé!

Ống kính 3 trong 1 đa năng

Ống kính 3 trong 1 dạng kẹp dùng cho mọi loại điện thoai

Với 3 loại ống kính: Góc rộng, macro và Fisheye, thiết kế dạng kẹp đa năng phù hợp với nhiều loại điện thoại, đây là bộ ống kính đang rất “hot” và được nhiều tín đồ “chụp ảnh bằng Smartphone” sử dụng.

Jelly Lens Ống kính tạo hiệu ứng

Jelly lens hiệu ứng mờ viền

Ngoài ra, để chụp với những bức ảnh với những hiệu ứng đặc biệt hơn, bạn có thể sắm thêm một số loại ống kính Jelly Lens với những hiệu ứng đặc biệt hơn như: Hiệu ứng làm mờ viền, hiệu ứng sao cổ điển, hay hiệu ứng khúc xạ,…

Có nhiều loại Jelly lens tạo hiệu ứng khác nhau

Ống kính tele zoom xa 10x

Nếu bạn muốn camera điện thoại của bạn có thể zoom xa hơn để chụp được những hình ảnh ở xa rõ nét hơn, thì ống kính zoom xa 10x telephoto sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Ống kính này được bán kèm trong bộ sản phẩm gồm cả tripod, gá kẹp giúp bạn chụp ảnh một cách dễ dàng.

Gậy chụp ảnh tự sướng

Những chiếc gậy chụp ảnh selfie đã là một trong những món đồ luôn có trong ba lô của những bạn trẻ thích chụp ảnh tự sướng khi đi du lịch.

Với sự tiện dụng nhỏ gọn và những sự cải tiến mới, những chiếc gậy chụp ảnh selfie đã và đang ngày càng nhiều người lựa chọn làm bạn đồng hành trong các chuyến du lịch khám phá của mình.

Túi chống nước cho Smartphone

Thêm một phụ kiện cần thiết nữa chính là chiếc túi chống nước cho điện thoại của bạn. Đang là mùa hè nên nhiều người lựa chọn đi biển hay tắm suối để “giải nhiệt”. Tuy nhiên, ai cũng biết nước là khắc tinh của những chiếc smartphone cho nên, để có thể thoải mái vui chơi dưới nước mà không sợ điện thoại bị ngấm nước và hỏng thì một chiếc túi chống nước là phụ kiện không thể thiếu.

Bạn hãy chọn một chiếc túi chống nước phù hợp chiếc điện thoại iPhone hay Samsung của bạn.

Ngoài ra, iCamera còn cung cấp rất nhiều loại ống kính tele, hiệu ứng, phụ kiện đồ chơi iPhone Samsung độc đáo để bạn lựa chọn. Với những phụ kiện chụp ảnh smartphone, những kỷ niệm trong chuyến du lịch mùa hè này của bạn sẽ được lưu lại bằng những tấm ảnh ấn tượng nhất.

Tổng hợp

Xem thêm các loại phụ kiện chụp ảnh cho Smartphone:

Lens tele cho điện thoại ống kính zoom 5x-15x đa năng 

Lens macro fisheye 2 trong 1 cho smartphone, tablet Lieqi chính hãng 

Gậy chụp ảnh tự sướng kết nối qua cổng tai nghe có gương TS-208

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo