Ốp lưng iPhone kiêm gậy tự sướng tiện dụng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Gậy tự sướng đang ngày càng trở nên phổ biến, tuy vậy vẫn có không ít người cảm thấy bất tiện khi phải mang theo vật dụng này. Sản phẩm Stikbox sẽ khắc phục nhược điểm đó.

 


 

Stikbox có cấu tạo từ những thanh nhôm trượt xếp lên nhau. Khi xếp lại, Stikbox sẽ lấp đầy diện tích ở mặt sau iPhone và tạo thành một chiếc ốp lưng bình thường. Phụ kiện này khá nhỏ gọn và thuận tiện, khác hẳn so với loại gậy tự sướng thông thường.

 

Khi muốn sử dụng, người dùng chỉ cần kéo thanh nhôm ở phía cạnh ra. Thanh kim loại này sẽ tiếp tục kéo các thanh còn lại ra, một khớp sẽ cho phép gập phần ốp lưng lại tạo thành một cây gậy tự sướng có chiều dài 71 cm. Mặt khác, khi xếp lại, Stikbox cũng có thể lật nghiêng tạo thành một chiếc giá đỡ cho điện thoại của bạn.


 

Stikbox mới chỉ được sản xuất cho các dòng iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus với các màu sắc xanh, trắng, đen, đỏ, xanh lá cây, tím, và màu hồng.

Khi lên kệ, Stikbox sẽ có giá bán 30 USD (khoảng 680 ngàn đồng). Hiện nay, sản phẩm này đang thực hiện gọi vốn cộng đồng rên Kickstarter với mục tiêu gọi vốn 33.000 Bảng để biến Stikbox thành hiện thực.

 

Theo Vnreview

Mời bạn xem thêm:

10 ốp lưng bằng gỗ tinh tế và sang trọng cho iPhone
Ốp lưng iPhone hình súng xuất hiện, lo ngại dùng để đe dọa, cướp
10 ốp lưng cho iPhone có mức giá "giật mình

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo