Paul Walker sẽ “sống lại” trong Fast & Furious 7 nhờ kỹ xảo 3D

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về việc: nên hay không đưa tên tuổi cố diễn viên Paul Walker vào trong dòng phim Fast & Furious.

 

Thế nhưng mới đây, ngoài ý định mời Cody Walker – em út nhà Walker thay thế anh trai mình trong vai diễn chính bộ phim Fast & Furious 7, đội ngũ làm phim còn quyết định đưa ra một quyết định táo bạo: Dựng lại hình ảnh của cố diễn viên Paul Walker bằng kỹ xảo 3D, liệu điều này liệu có khả thi và nhận được ý kiến ủng hộ từ các fan hâm mộ Paul?


Paul Walker sẽ được mang “trở lại” trong Fast & Furious 7?

Theo thông tin từ tờ The New York Daily News cho biết: Đội ngũ làm phim Fast & Furious 7 sau nhiều khâu tuyển chọn nhân vật đã chọn được ra 4 diễn viên với vóc dáng và khuôn mặt giống với Paul Walker nhất. Dựa trên những đặc điểm này, họ sẽ sử dụng kỹ xảo CGI để tạo dựng lại khuôn mặt cho nhân vật đặc vụ Brian O’Connor (do Paul Walker thủ vai trước đó) một cách chuẩn xác nhất. Về phần lồng tiếng giọng nói, phía đội ngũ phát triển cũng thuê hẳn một chuyên gia về để lo trách nhiệm việc này.


Nếu kỹ xảo CGI được sử dụng trong Fast & Furious 7 chúng ta sẽ được “gặp lại” Paul Walker với hình ảnh đồ họa thế này..

Những nguồn tin khác từ The New York Daily News cho biết cho biết thêm, trong bộ phim Fast & Furious 7 sẽ có nhiều khúc đoạn xuất hiện của nhân vật Brian O’Connor với khoảng thời gian dài. Và kỹ xảo CGI sử dụng ở đây không chỉ dùng thể hiện lại khuôn mặt cố diễn viên Paul Walker, nó còn được kiến tạo lại toàn bộ vóc dáng của nam tài tử điện ảnh này.

Sau sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Paul Walker, đạo diễn James Wan và nhà biên tập kịch bản Chris Morgan đã lên ý kiến chỉnh sửa lại cốt truyện kịch bản trong phần 7 phim Fast & Furious này. Theo đó họ muốn cho nhân vật đặc vụ Brian O’Connor (do Paul Walker thủ vai) được về hưu chứ không phải một vụ tai nạn hay lý do nào đó mà phải chết. Hiện ý kiến này vẫn đang chờ được sự chấp thuận từ giám đốc điều hành hãng phim Universal.

Dàn diễn viên được sử dụng trong phim ước tính sẽ có Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Dwayne Johnson,  kèm với một số diễn viên danh tiếng khác như Jason Statham, Kurt RussellDjimon Hounsou. Dự kiến “Quá nhanh quá nguy hiếm 7″ sẽ công chiếu màn bạc vào 10/4 năm 2015.

Mới đây cảnh sát tiết lộ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn xe hơi khiến Paul Walker và người bạn, Roger Rodas, thiệt mạng. Các chuyên gia của Sở cảnh sát Los Angeles (Los Angeles County Sheriff) xác định rằng, tốc độ của chiếc xe, được cho là khoảng từ 130 đến 150 km/h, là lý do chính gây ra vụ tai nạn thảm khốc.


Cảnh sát xác nhận chiếc xe chở Paul Walker đã chạy quá tốc độ cho phép, dẫn tới tai nạn thảm khốc.

"Các nhà điều tra đã xác định được nguyên nhân gây ra cái chết thảm khốc của nam diễn viên, đó là do tốc độ không an toàn. Trong quá trình kiểm tra, chúng tôi phát hiện một hệ thống ống xả aftermarket (là loại phụ tùng do các công ty ngoài sản xuất, không phải là nhà cung cấp chính hãng) được cài thêm vào, giúp tăng công suất của động cơ", thanh tra Mike Parker giải thích. Mike cũng khẳng định, các xét nghiệm tử thi cho thấy, cả PaulRoger đều không sử dụng bất kỳ loại rượu hay ma túy nào.

Nhóm điều tra tai nạn đa ngành đã tiến hành một cuộc kiểm tra toàn diện về dòng xe Porsche Carrera GT 2005 mà Paul Walker và người bạn lái khi bị tai nạn, bao gồm lịch sử, các lần thu hồi, hồ sơ sửa chữa... Sở cảnh sát Los Angeles cũng tham khảo ý kiến các chuyên gia từ Porsche và Michelin để làm rõ vấn đề. Cả Roger RodasPaul Walker đều sử dụng dây an toàn và túi khí có bật ra ở cả ghế lái và ghế phụ lúc xảy ra tai nạn.


Hiện trường chiếc xe sau khi tai nạn xảy ra.

Vào tháng 12 năm ngoái, sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, các chuyên gia xác nhận Rodas (38 tuổi) chết vì đa chấn thương, Paul Walker (40 tuổi) thiệt mạng do tác động kết hợp của nhiều chấn thương và hơi nóng. Ngôi sao Fast and Furious và người bạn lâu năm qua đời ngày 30/11/2013, ngay sau khi kết thúc sự kiện từ thiện tại Valencia, California.

Kết luận cuối cùng về lý do Paul Walker tử nạn

Cảnh sát mới đây tiết lộ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn xe hơi khiến Paul Walker và người bạn, Roger Rodas, thiệt mạng. Các chuyên gia của Sở cảnh sát Los Angeles (Los Angeles County Sheriff) xác định rằng, tốc độ của chiếc xe, được cho là khoảng từ 130 đến 150 km/h, là lý do chính gây ra vụ tai nạn thảm khốc.


Cảnh sát xác nhận chiếc xe chở Paul Walker đã chạy quá tốc độ cho phép, dẫn tới tai nạn thảm khốc

"Các nhà điều tra đã xác định được nguyên nhân gây ra cái chết thảm khốc của nam diễn viên, đó là do tốc độ không an toàn. Trong quá trình kiểm tra, chúng tôi phát hiện một hệ thống ống xả aftermarket (là loại phụ tùng do các công ty ngoài sản xuất, không phải là nhà cung cấp chính hãng) được cài thêm vào, giúp tăng công suất của động cơ", thanh tra Mike Parker giải thích.  cũng khẳng định, các xéMiket nghiệm tử thi cho thấy, cả Paul và Roger đều không sử dụng bất kỳ loại rượu hay ma túy nào.

Nhóm điều tra tai nạn đa ngành đã tiến hành một cuộc kiểm tra toàn diện về dòng xe Porsche Carrera GT 2005 mà Paul Walker và người bạn lái khi bị tai nạn, bao gồm lịch sử, các lần thu hồi, hồ sơ sửa chữa... Sở cảnh sát Los Angeles cũng tham khảo ý kiến các chuyên gia từ Porsche và Michelin để làm rõ vấn đề. Cả Roger Rodas và Paul Walker đều sử dụng dây an toàn và túi khí có bật ra ở cả ghế lái và ghế phụ lúc xảy ra tai nạn.


Hiện trường chiếc xe sau khi tai nạn xảy ra.

Vào tháng 12 năm ngoái, sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, các chuyên gia xác nhận Rodas (38 tuổi) chết vì đa chấn thương, Paul Walker (40 tuổi) thiệt mạng do tác động kết hợp của nhiều chấn thương và hơi nóng. Ngôi sao Fast and Furious và người bạn lâu năm qua đời ngày 30/11/2013, ngay sau khi kết thúc sự kiện từ thiện tại Valencia, California.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo