Phác thảo của bé gái 2 tuổi "lột xác" thành tác phẩm nghệ thuật

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bởi vì cô con gái nhỏ của tôi đã 2 tuổi nên bé cảm thấy vô cùng thích thú với những tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt khi nhìn thấy tôi vẽ. Khi con bé lớn lên, tôi sẽ để bé làm trợ thủ cho tôi trong nhiều dự án. Nhưng từ giờ cho đến lúc đó, tôi quyết định rằng sẽ thử xem tôi có thể tạo ra những gì từ những bức phác thảo nguệch ngoạc của con bé.

Sự hợp tác cửa chúng tôi bắt đầu, cô nhóc 2 tuổi vẽ những gì cô bé thích bằng bút mực và tôi biến chúng thành những bức tranh màu nước. Những bức phác thảo của cô bé không nhận được bất cứ hướng dãn nào từ tôi. Chỉ là tôi lấy ý tưởng cho bức tranh màu nước từ những sáng tạo của cô bé.

Tôi cố gắng làm việc nhanh chóng và để cho trí tưởng tượng và sự ngẫu hứng trở thành nguồn gốc sáng tạo của bức vẽ thay vì làm việc một cách nghiêm túc, theo cách đó, tôi có thể khuyến khích những đóng góp của Eve mà không bắt cô bé phải “lớn lên”. Như Pablo Picasso đã nói “Hãy cứ vẽ như một đứa trẻ”. Tôi cảm thấy rất may mắn vì con gái tôi có thể nhắc cho tôi nhớ như thế nào là vẽ như một đứa trẻ bằng cách cho tôi thấy những gì cô bé thấy.


Dịch bởi iCamera

Mời bạn xem thêm

Những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho cuộc sống hàng ngày

Tự làm 11 món đồ sáng tạo từ những vật dụng có sẵn

19 chiếc ô sáng tạo độc đáo sẽ khiến ngày mưa trở nên thú vị

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo