Phụ kiện chụp ảnh smartphone có những đồ gì hay nhất

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chụp ảnh và quay phim đã trở thành tính năng không thể thiếu của các thiết bị di động cao cấp hiện nay. Vậy có những phụ kiện nào để nâng cao chất lượng hình ảnh? iCamera sẽ cho bạn câu trả lời nhé!

Bộ thiết bị chụp ảnh 360 độ cho iphone 6 /6S/ 6 Plus Insta360 Nano giá 5.500k

Insta360 Nano sẽ sử dụng kết nối Lightning với iPhone và sử dụng 2 camera trước sau của mình để ghi lại hình ảnh của toàn bộ môi trường xung quanh bạn.

Bên trong Insta360 Nano có một khe cắm thẻ nhớ. Hình ảnh bạn chụp hay quay sẽ được lưu vào khe cắm này. Chính vì vậy mà khi thích thì chúng ta có thể biến nó thành một thiết bị hoạt động hoàn toàn độc lập, không cần đến iPhone . 

Ống kính chụp ảnh cho smartphone 3 trong 1 Macro, góc rộng, đèn led Lieqi LQ-035 giá 380k

Đây là một loại lens chụp ảnh đa năng cho điện thoại với nhiều công dụng tích hợp trong 1 sản phẩm: Ống kính Góc rộng: Ống kính wide 0.4x-0.6x (100-140%) giúp bạn chụp được những bức ảnh có góc nhìn rộng hơn.

Đèn led được tích hợp pin sạc, khi đầy pin có thể sáng liên tục trong vòng 1 giờ. Đèn có 3 mức sáng khác nhau, nút bật tắt cũng chính là nút chỉnh độ sáng, bạn chỉ cần nhấn nút để có độ sáng phù hợp.

Đây là một sản phẩm đa năng hoàn hảo cho điện thoại của bạn. Sản phẩm được thiết kế dạng kẹp nên tương thích với nhiều loại điện thoại như iPhone, Samsung, …

Ống kính 4 trong 1 Revolver Ztylus Metal cho iPhone 6 Plus6S Plus giá 2.500k

Sản phẩm ống kính 4 trong 1 kèm case dành riêng cho điện thoại iPhone 6 plus hoặc iPhone 6s Plus. Chiếc ốp tương thích với  6 plus/ 6S Plus, được thiết kế chắc chắn với kết cấu bắt mắt. Ốp được làm từ nhựa sần cao cấp, 1 đầu ốp làm bằng kim loại có thể tháo ra để lắp điện thoại nên nhìn chiếc ốp rất hiện đại và sang trọng.

4 ống kính được thiết kế trên một khối trụ nhỏ, khi dùng đến lens nào, bạn chỉ cần mở lens đó lên. Lens Macro và Wide được đặt trong cùng 1 nhánh lens, khi bạn cần dùng ống Macro chỉ cần nhấc lens wide phía trên ra và gắn lại dễ dàng vì sản phẩm dùng lực hút nam châm.

Bộ sản phẩm này là bộ sản phẩm khá hoàn hảo cho các chủ nhân của iPhone 6 plus/ 6S Plus, bạn vừa có thể bảo vệ máy nhờ ốp lưng, vừa có những bức hình tuyệt đẹp với bộ ống kính 4 trong 1 đi kèm.

Tripod mini kèm remote chụp ảnh từ xa cho điện thoại Mefoto MK10 chính hãng giá 399k

Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng như 1 chiếc tripod gắn điện thoại để chụp ảnh từ xa với remote. Hoặc sử dụng như một chiếc monopod kèm shutter để chụp ảnh selfie tiện dụng.

Gá kẹp điện thoại tương thích với smartphone có độ rộng từ 48-100mm, remote chụp ảnh tương thích với hệ điều hành iOs và Android với khoảng cách chụp lên tới 10m.

Ngoài ra, trong bộ sản phẩm còn có mount gắn Gopro, để bạn sử dụng với loại Camera Gopro Hero như 1 tripod hay gậy selfie.

Lens tele cho điện thoại ống kính zoom 5x-15x đa năng giá 1.299k

Ống kính 5-15x cho phép điện thoại của bạn có thể chụp được những bức ảnh ở vị trí xa một cách rõ ràng hơn. Đây là loại ống kính zoom có thể thay đổi tiêu cự từ 5-15x giúp bạn có thể điều chỉnh linh hoạt hơn so với các loại ống kính fix khác.

Chân đỡ dạng tripod nhỏ gọn nhưng chắc chắn giúp bạn giảm rung khi chụp hình. Đi kèm còn có 1 chiếc vòng nhỏ bằng kim loại giúp bạn gắn len lên chân đỡ một cách chắc chắn.

Ống kính 3 trong 1 dạng kẹp chụp ảnh cho Smartphone LIEQI LQ-011 giá 280k

Ống kính được thiết kế dạng kẹp tiện dụng quen thuộc của LIEQI giúp bạn không gặp phải phiền toái khi thoát lắp ống kính. Với thiết kế dạng kẹp đa năng, loại ống kính này phù hợp với điện thoại iPhone, iPad, Samsung, HTC và nhiều loại điện thoại khác.

- Ống kính Mắt cá (Fisheye): Ống kính mắt cá 180 độ giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh với hiệu ứng cong mắt cá độc đáo.

- Ống kính góc rộng (Wide): Ống kính wide 0.65x có khả năng giúp bạn mở rộng góc chụp lên gần 2 lần để bạn có được những bức ảnh rộng hơn.

- Ống kính chụp cận cảnh (Macro): Ống kính macro sẽ rất hữu ích cho bạn khi chụp những vật thể nhỏ như hoa cỏ haycoon trùng. Khi chụp bạn chỉ để cách vật khaongr 1 cm, và bạn sẽ có những bức hình macro với độ phóng đại lên tới 10 lần.

iCamera địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện chụp ảnh độc đáo cho smartphone, các loại lens, giá đỡ, tripod, ốp lưng, trang trí điện thoại với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Để đặt hàng các sản phẩm độc đáo này, bạn vui lòng gọi đến hotline 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670

 

iCamera Tổng hợp

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo