Phụ kiện hỗ trợ gimbal chống rung chính hãng Feiyu Tech

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Universal Tripod

Là phụ kiện có 2 chức năng trong 1 của hãng Feiyu-tech thích hợp để sử dụng cho các dòng gimbal của hãng như WG2/G5/SPG/G360/Vimble C/WG/G4. Chiếc tripod này vừa có thể dùng làm giá đỡ vừa có thể dùng như 1 loại tay cầm cho các loại gimbal.

Smart Remote

Với chiếc remote này bạn có thể tăng khả năng điều khiển từ xa trên chính chiếc imbal của bạn. Chiếc điều khiển này tương thích với các dòng gimbal WG2 / G5 / SPG / Alpha. Nhờ có chiếc remote này bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các chế độ làm việc cũng như điều khiển linh hoạt các hướng của gimbal.

Rechargeable Battery

Để tăng thời lượng cũng như hiệu suất sử dụng gimbal cho người dùng, hãng Feiyu cũng đã cho ra mắt các dòng pin với nhiều mức dung lượng khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, phục vụ nhu cầu quay phim của bản thân.

Multifunction Charger

Dễ dàng sử dụng, sạc nhanh chóng mà không làm hỏng pin.

Thích hợp cho các loại pin 16340/18350/18650/22650

Điện áp đầu vào: DC 5V 1A MIN

Điện áp ra: DC 5.2V 1.3A MAX

Lightning Interface

Đây là thiết bị phụ kiện dành riêng cho dòng iphone, giúp tang thời gian sử dụng thiết bị bằng cách cấp nguồn trực tiếp từ thân gimbal cho chính chiếc điện thoại của bạn.

Portable Bag

Được thiết kế bằng chất liệu vải lót đàn hồi cao, chiếc túi này có khả năng chống sốc rất tốt. Và tương thích với các dòng gimbal G5/SPG/G4, giúp cho chiếc gimbal của bạn được bảo quản tốt hơn và dễ dàng trong việc di chuyển.

Tổng hợp

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo