Phụ kiện photo album lưu giữ khoảnh khắc từ Instax Mini Fujifilm

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bạn là người có sở thích chụp ảnh và thường xuyên sử dụng loại máy ảnh chụp liền Instax cho ra những bức hình ngộ nghĩnh ngay sau khi chụp. Bạn muốn lưu giữ những bức ảnh ấy nhưng những cuốn album thông thường lại quá lớn, không phù hợp dùng cho loại ảnh này. Yêu công nghệ xin giới thiệu một số loại photo album  dành riêng cho máy ảnh Instax, giúp bạn có thể cất giữ tất cả những bức ảnh đáng nhớ của mình.

Album dạng sọc ca - rô cá tính

Những cuốn album nhỏ gọn, xinh xắn rất thích hợp để bạn lưu giữ những bức ảnh đẹp và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Cuốn album được làm từ chất liệu da bóng và có kẻ sọc hình quả trám cá tính mang đến vẻ hiện đại, trẻ trung và là một “cặp đôi hoàn hảo” với chiếc máy ảnh mini cầm tay Instax. Có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn. Mỗi trang album, bạn có để được 2 tấm ảnh. Sản phẩm được phân phối bởi Yêu công nghệ.

Sổ đựng ảnh album dạng bóng trơn

Với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và có gáy lò xo chắc chắn, cuốn album này nhìn hệt như một cuốn sổ vậy. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PVC bóng nên rất bền và luôn tươi mới. Thiết kế hình vuông nên bạn có thể đặt vừa văn tấm ảnh của mình vào mỗi trang trong cuốn album, đẹp mắt và gọn nhẹ hơn rất nhiều so với những cuốn album lớn, cồng kềnh. Màu sắc cũng vô cùng trẻ trung. Chúng tôi có các màu đỏ, đen, xanh dương, hồng, vàng cho bạn lựa chọn.

Album gài ảnh loại đứng

Cuốn album được thiết kế rất lạ mắt và độc đáo. Nó giống như một quyển lịch để bàn vậy. Với thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung, rất thích hợp để bạn gài những bức hình nhỏ xinh, ngộ nghĩnh chụp từ máy ảnh Instax. Với thiết kế dạng đứng, bạn có thể đăh trên bàn phòng khách, bàn làm việc, phòng ngủ và lật từng tấm ảnh xem bất cứ khi nào bạn muốn. Nó trở thành một vật trang trí dễ thương cho ngôi nhà của bạn. Cuốn album có thể chứa tối đa 48 ảnh và có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Album thiết kế hình chữ nhật

Thiết kế hình chữ nhật luôn mang đến cảm giác đơn giản nhưng cũng rất ấn tượng. Những cuốn album hình chữ nhật là lựa chọn tuyệt vời cho những bức ảnh chụp từ máy ảnh mini Instax. Kiểu dáng nhỏ gọn và thanh lịch, màu sắc bắt mắt, photo album hình chữ nhật sẽ giúp bạn lưu giữ những bức ảnh đẹp, đáng nhớ bên bạn bè, người thân qua năm tháng. Mỗi trang album bạn có thể để tối đa 6 ảnh, giúp tiết kiệm diện tích. Hãy lựa chọn cuốn album này để bạn không phải tiếc nuối những tấm hình đẹp bị thất lạc.

Album có thể gài được ảnh bìa

Cuốn album có thiết kế trang nhã, nhỏ gọn như một cuốn sổ tay giúp bạn lưu giữ được những tấm hình xinh xắn chụp từ máy ảnh liền Instax. Đặc biệt, bạn có thể gài được 1 tấm ảnh ngoài bìa album. Bạn có thể  lựa chọn tấm ảnh đẹp nhất gài ngoài bìa cuốn album và khoe với bạn bè những cuốn sổ ảnh độc đáo của mình. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, bạn có thể mang bên mình bất cứ khi nào. Có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

 

Các mẫu photo album mới nhất, hiện đại nhất đều có mặt tại iCamera.vn. Chúng tôi cung cấp máy ảnh mini Instax cũng như các phụ kiện thiết yếu đi kèm giúp bạn luôn tự tin khi chụp ảnh. Hãy đến với iCamera.vn ngay hôm nay để chọn cho mình các sản phẩm công nghệ độc đáo, giá rẻ. Để đặt hàng, bạn có thể gọi đến số 091.969.9983 -  098.289.7670 -  090.459.6100.

Yêu công nghệ tổng hợp

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo