Pocket Tripod: Giá đỡ siêu tiện lợi cho iPhone

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Có rất nhiều dạng phụ kiện dành cho chiếc điện thoại iPhone trên thị trường nhưng có lẽ Pocket Tripod sẽ là một món đồ chơi mà rất nhiều người yêu thích. Pocket Tripod có tác dụng như một chiếc giá đỡ tiện lợi phù hợp với các phiên bản iPhone 5, iPhone 4S và iPhone 4 của Apple. Nó cho phép bạn điều chỉnh chiếc điện thoại của mình theo bất kì góc nghiêng nào phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ở video bên dưới, bạn sẽ thấy với Pocket Tripod, người dùng có thể thoải cố định điện thoại của mình theo chiều dọc, chiều ngang mà không gặp bất kì khó khăn nào. Pocket Tripod cũng rất tiện mang theo bên người bởi nó rất nhỏ gọn, với hình dáng và kích thước giống như 1 chiếc thẻ tín dụng, cho phép bạn dễ dàng bỏ gọn vào túi áo quần của mình.

Với phụ kiện độc đáo này, bạn không chỉ cố định được chiếc iPhone của mình để chụp ảnh hay quay video tiện hơn, mà nó còn có thể giúp điện thoại tránh bị dính nước khi bạn vô tình làm đổ nước lên mặt bàn đang đặt điện thoại. Một điểm thú vị nữa là bản mẫu của sản phẩm được nhà sản xuất Geometrical làm từ 1 máy in 3D. Tuy nhiên, nhà sản xuất này cho biết các phiên bản thương mại sau này vẫn sẽ sử dụng phương pháp ép phun truyền thống.

Rambod Radmard, người sáng lập và là CEO của Geometrical cho biết trên trang Mashable rằng hãng đang đẩy nhanh tốc độ sản xuất và một số lượng hạn chế phụ kiện này sẽ được tung ra vào tháng 11 năm nay. Các bản mẫu prototype đầu tiên thậm chí sẽ được giới thiệu vào tháng Chín tới. Tuy nhiên ít nhất phải tới năm sau thì phụ kiện này mới được phổ biến. Hiện dự án đang kêu gọi góp vốn trên trang Kickstarter và nhà sản xuất muốn mời bạn đặt mua trước sản phẩm này với số tiền 20 USD (giá bán lẻ sau này sẽ là 30 USD).

 

Theo Mashable.com

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo