Quá nóng, iPhone 5S... tự cong

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Samsung và LG đã cho ra mắt smartphone màn hình cong, nhiều hãng sản xuất cũng đang dần phát triển nên thiết bị của riêng mình, có vẻ như Apple cũng đã sớm tham gia cuộc chơi với... iPhone 5S.
 
Những trường hợp iPhone bỗng dưng muốn cong xuất hiện ở iPhone 5 cùng iPhone 5S.
 
Trước đây, nhiều người dùng iPhone 5 gặp phải tình trạng thiết bị của mình tự... bẻ cong nhưng vẫn sử dụng bình thường. Phần lớn, những người dùng này đều để điện thoại ở túi sau nên sản phẩm khó lòng chịu nổi sức nặng. Đối với iPhone 5S, chiếc smartphone này không cần ngồi lên, chỉ với lượng nhiệt độ quá cao, một chiếc iPhone 5S mới đây tự bẻ cong trông rất bắt mắt.
 
Mặc dù bị cong nhưng khả năng sử dụng vẫn rất bình thường.
 
Khung máy do bằng nhôm nên dễ mềm hơn ở nhiệt độ cao.
 
Lý do chủ yếu tới từ phần khung của iPhone 5S cũng như những nguyên liệu làm nên sản phẩm đều là nhôm, khi sử dụng thiết bị tới mức độ nào đó phần cứng sẽ nóng lên và làm cho phần vỏ... mềm đi. Chỉ cần lực tác dụng nhẹ cũng có thể khiến sản phẩm cong nhanh chóng.
 
Trước đây, iPhone 5S cũng từng gặp phải tình trạng cong nhưng là do người dùng ngồi lên.
 
Lỗi quá tải nhiệt này thường gặp phải khi người dùng sử dụng thiết bị trong thời gian dài, chơi game đồ hoạ mạnh và đặc biệt nhất là sử dụng khi đang sạc pin. Để tránh được những lỗi như trên, người dùng có thể phân bố lại thời gian sử dụng thiết bị, không sử dụng khi sạc và theo dõi các bản cập nhật để có được hiệu năng cũng như khả năng sử dụng "lợi" nhất.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo