Ra mắt mũ bảo hiểm xe máy 'thông minh' như mũ phi công

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Với khả năng kết nối đàm thoại, cảnh báo nguy hiểm, mũ bảo hiểm thông minh iC-R giúp tài xế có thể an tâm khi di chuyển trên các cung đường xa.

Intelligent Cranium Helmets – hãng sản xuất mũ bảo hiểm đến từ Mỹ vừa công bố đoạn clip ngắn giới thiệu về chiếc mũ bảo hiểm thông minh iC-R với thiết kế trang bị gồm hai camera gắn ở mặt sau của mũ giúp cho người lái có thể quan sát với góc nhìn lên tới 210 độ, hiển thị thông qua hai màn hình LCD mờ.


 

Ngoài ra, mũ cũng có một hệ thống đèn LED cảnh báo khoảng cách giúp cho lái xe có thể nhận biết được những chiếc xe đang di chuyển phía sau.

Video giới thiệu mũ bảo hiểm thông minh
 


 

Bên cạnh đó, một hệ thống kết nối bluetooth với iC-R cho phép người lái có thể kết nối với một chiếc điện thoại thông minh. Không dừng lại ở đó, hệ thống còn kết nối với một ứng dụng khác giúp hiển thị các thông số trên màn hình LCD bên phải, bao gồm tốc độ, hướng, các cuộc gọi, tin nhắn.

Mũ bảo hiểm thông iC-R đi kèm với một cổng sạc bên ngoài, ngoài ra còn có một bảng điều khiển với khả năng giúp hấp thụ năng lượng mặt trời để chiếc mũ luôn được sạc đầy điện.

Mũ bảo hiểm thông minh iC-R sẽ được ra trong tháng 7/2016, với giá bán lẻ 168 ringit Malaysia.

 

Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Mũ bảo hiểm thông minh biến công nhân thành... siêu nhân
Những chiếc mũ bảo hiểm bá đạo nhất quả đất
Tự chế mũ bảo hiểm cai thuốc lá "bá đạo" nhất thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo