Relonch camera: trang bị cho iPhone cảm biến DSLR

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Tại sự kiện Photokina diễn ra ở Đức, hãng khởi nghiệp Relonch đã giới thiệu một vỏ iPhone tích hợp cảm biến APS-C. Với tên gọi Relonch Camera, phụ kiện này sẽ hỗ trợ iPhone 5/5s và iPhone 6.

Relonch Camera sẽ kết nối với iPhone qua cổng Lightning. Với một cảm biến APS-C (tương đương kích thước cảm biến trên máy ảnh DSLR) và ống kính cố định khẩu độ f/2, chắc hẳn nó sẽ đem lại những bức ảnh với chất lượng tốt hơn camera của iPhone. Phụ kiện này cũng có thể hoạt động như một pin dự phòng cho iPhone.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn để trang bị cho iPhone một cảm biến APS-C. Relonch Camera hiện đã cho phép đặt hàng với mức giá 499 USD (10,5 triệu đồng).

Dù có chấp nhận mức giá khá cao của thiết bị, bạn sẽ phải chờ dài dài để được sở hữu nó. Relonch lên kế hoạch giao hàng vào cuối năm 2015, và lúc ấy iPhone 6s có thể đã lên kệ. Nếu như chiếc iPhone tiếp theo không có kích thước và bộ khung y hệt iPhone 6, có thể nó sẽ chẳng lắp vừa thiết bị này. Thêm nữa, bạn sẽ phải trả tiền ngay khi đặt trước, và việc đặt trước 500 USD cho một sản phẩm hơn một năm nữa mới đến tay có vẻ không phải là một viễn cảnh thú vị.

Theo VNReview

Mời bạn xem thêm:

Panasonic Lumix CM1: camera lai smartphone cao cấp

Camera FV-5 v1.30 - chụp ảnh với công cụ như của máy DSLR

Nokia Lumia 830 camera PureView sắp được bán ở Việt Nam

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo