Rò rỉ hàng loạt chức năng mới trong BlackBerry 10.3

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Một số điểm mới của BlackBerry 10.3 bao gồm làm mới giao diện Homescreen bằng cách bỏ đi phần khung viền của icon, thay đổi thiết kế và thêm nhiều tính năng liên quan đến tìm kiếm, chụp hình... Trong số các tính năng mới nổi bật nhất là "Lift to wake device" (lật để mở khóa) và "Face down for battery save" (úp để tiết kiệm pin). Điều này chứng tỏ, rõ ràng là BlackBerry đang thực sự quan tâm tới vấn đề thời lượng sử dụng pin trên hệ điều hành mới.

Cụ thể, Homescreen (màn hình chính) sẽ bỏ đi phần khung viền hình vuông bên dưới mỗi icon khiến chúng dễ nhìn và dễ nhận biết hơn.

http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/03/24/18/bb103-1.jpg

 Homescreen.

Bên cạnh đó, BlackBerry 10.3 còn được tích hợp Intelligent Assistant, ứng dụng nhằm nâng cao khả năng tìm kiếm thông tin giống như Siri của iOS. Ngoài ra, bàn phím cũng có sự thay đổi vể màu sắc với 2 tông màu đỏ và đen.

http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/03/24/18/bb103-2.jpg

Intelligent Assistant

Tính năng tương tác tiên tiến Advanced Interaction giúp tự động tắt màn hình khi úp máy xuống bàn hoặc bỏ máy vào túi để tiết kiệm pin và tự động sáng màn hình khi cầm máy lên.

http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/03/24/18/bb103-3.jpg

Advance Interaction.

Thêm tính năng hẹn giờ chụp hình, chụp Panorama, quay phim 720p tốc độ 30fps và 60fps và gợi ý chụp HDR trong một số điều kiện nhất định.

http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/03/24/18/bb103-4.jpg

Tính năng mới dành cho Camera.

Trình chơi nhạc (Music Player) được cải tiến giao diện nổi bật hơn nhờ các biểu tượng nút ấn được làm mới.

Thay đổi thiết kế trong BlackBerry 10.3.

Dễ dàng nhận thấy, BlackBerry đã nỗ lực làm mới hệ điều hành của mình nhằm đơn giản hóa hơn mà vẫn đảm bảo được tinh tiện dụng. Theo đánh giá ban đầu của giới chuyên môn thì tốc độ của phiên bản BlackBerry mới đã được cải thiện rõ rệt. Tốc độ đóng mở ứng dụng cũng có những nét tích cực và đáp ứng tốt với thao tác bấm của người dùng.

Có vẻ như những thông tin gần đây liên quan tới việc vỡ nợ của BlackBerry không hề ảnh hưởng tới việc phiên bản hệ điều hành mới sắp ra mắt. Khoản lỗ được dự đoán lên tới gần 1 tỷ USD đã khiến cho nhà sản xuất Canada đang phải tìm đủ mọi cách để cứu mình. Với sự thất thế như hiện nay, không ai có thể chắc chắn rằng, liệu BlackBerry 10.3 có đến được tay người dùng hay không.

Theo Trí Thức Trẻ

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo