Rùng mình đi trên cây cầu bằng kính, lắc lư ở độ cao 180m

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Trải nghiệm cảm giác rợn ngợp đi trên cây cầu bằng kính nhìn xuyên thấu từ trên xuống dưới ở độ cao 180m lơ lửng, đung đưa trên vách núi quả là "yomost".
 

Các kỹ sư Trung Quốc đã thiết kế một cây cầu có lối đi bằng kính ở độ cao 180m so với mặt đất ở quận Bình Giang,  tỉnh Hồ Nam, miền nam Trung Quốc.

Các bạn trẻ khám phá cây cầu kính ở độ cao 180m, treo leo giữa vách núi.
 

Cây cầu trải dài hơn 300m bắc qua hai ngọn núi với phần lối đi được thay thế bằng kính chịu lực nhưng khi gió thổi chúng vẫn có thể lung lay.

Cây cầu dài 300m, gió thổi vẫn lung lay.
 

Ngay sau khi khánh thành, cây cầu đã thu hút sự chú ý lớn của khách tham quan đặc biệt là giới trẻ và những người ưa mạo hiểm, thích cảm giác mới lạ.

Dù rất hiếu kỳ nhưng rất nhiều người đến đây đã không dám đứng thẳng khi đi trên phần kính của cây cầu vì quá sợ hãi.
 

“Ban đầu thì tôi thấy di chuyển khá tốt nhưng khi đi được 1/3 con đường thì phần còn lại tôi di chuyển bằng đầu gối”, Yun Ku (23 tuổi) cho biết.

“Tôi phải rất khó khăn để bắt đầu di chuyển và có sự hỗ trợ của bạn trai. Tôi nghĩ rằng tấm kính có thể vỡ vì thế đôi chân tôi  không thể nhấc lên được”, cô cho biết thêm.

Nếu ai không thể di chuyển do sợ hãi sẽ có nhân viên được đào tạo đặc biệt đi cùng để khuyến khích họ hoàn thành cuộc hành trình.

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

"Rùng mình" ở nhà máy sản xuất búp bê bỏ hoang
Rùng mình bộ tộc ném trẻ sơ sinh cho cá sấu ăn
Rùng mình nghĩa trang rải rác thi thể người chết dựng đứng giữa đường

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo