Rút tiền ATM bị mất xe Exciter trong 5 giây

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Tôi vừa gặp phải tình huống mất xe máy trong vòng 5 giây mà không thể làm được gì.

Khoảng14h trưa tại cây ATM góc Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ (gần bệnh viện phụ sản), tôi dựng chiếc xe Exciter màu đỏ để chuẩn bị vào rút tiền thì có một thanh niên bất ngờ xuất hiện chen vào phía trước tôi.

Anh ta có tướng tá khá cao to, mặc quần áo như dân văn phòng, nhưng chỉ quanh quẩn một chút rồi ra chứ không rút tiền.

Lúc đó, phòng ATM bên cạnh cũng có một người. Rồi cả hai người này đều ra khỏi cây rút tiền cùng một lúc. Tôi bước vào phòng và quay lại vẫn thấy chiếc xe của mình dựng tại đó.

Tôi đưa thẻ vào và nhấn mật khẩu chờ đợi kết quả. Nhưng sau khoảng 5 giây, tôi quay ra thì thấy chiếc xe đã mất. Tôi chạy ra ngoài nhìn thì không còn thấy bóng dáng cả xe của tôi lẫn những người lạ mặt kia. Vì sợ mất thẻ, mất tiền, tôi đành phải quay vào cây ATM ngay.

Giá như các cây ATM đặt thiết bị camera cảnh báo thì việc đảm bảo an toàn tài sản cho người dung sẽ hữu dụng hơn. Chẳng hạn, khi xuất hiện người trước cửa ATM thì tiếng chuông sẽ kêu lên, nếu điều này được thực thi thì có lẽ tôi đã không mất xe.

Các cây ATM là nơi thường xuyên xảy ra bẻ khóa ăn trộm xe vì thời gian tương tác giữa người rút tiền và máy khá chậm chạp, mà khoảng thời gian đó dư sức để bọn trộm bẻ khóa xe.

Rất mong các cơ quan ban ngành xem xét việc lắp thiết bị camera cảnh báo để đảm bảo an toàn tài sản cho người dân mỗi khi đi rút tiền tại các trạm ATM.

 

 

2 thanh niên dàn kịch, trộm xe máy trong 9 giây
Hai tên trộm dừng trước một tiệm bánh, một tên giả vờ vào mua hàng và che người để đồng bọn ra tay...
Ngang nhiên phá cửa trộm xe trước mặt nhiều người
Hai tên trộm dừng xe trước cổng sắt của một nhà dân và phá khóa để mở cổng, nơi nhiều người qua lại. Khi có người đứng nhìn, chúng lại án binh bất động.
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo