Samsung đăng kí thương hiệu Gear cho smartwatch

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

 

Theo thông tin được công bố, nhà sản xuất Hàn Quốc đã gửi đơn lên Cơ quan bản quyền Mĩ để nghị được cấp thương hiệu “Gear” cho các thiết bị có thể đeo trên người (wearable device) từ ngày 27/6, sau khi Apple gửi đơn đăng kí bản quyền ở một loạt các nước như Mexico, Nhật Bản...

Theo đó, thương hiệu “Gear” sẽ được Samsung sử dụng cho nhiều thiết bị khác nhau như “đồng hồ, đồng hồ đeo tay, đồng hồ điện tử, vòng đeo tay”. Ngoài ra, “những chiếc đồng hồ có thể trao đổi dữ liệu với các thiết bị khác như điện thoại, tablet, máy tính thông qua công nghệ điện toán đám mây”. Trước đó hồi tháng Ba, Phó chủ tịch mảng di động Samsung, Lee Young-hee tiết lộ công ty đã "chuẩn bị cho sản phẩm dạng đồng hồ từ lâu. Chúng tôi đang lên kế hoạch cho nhiều sản phẩm tương lai và đồng hồ (thông minh) chắc chắn là một trong số đó".

Smartwatch đang trở thành thị trường được quan tâm hàng đầu hiện nay của các nhà sản xuất, chỉ sau smartphone. Trên thực tế, nhiều trong số họ đã bắt đầu phát triển các sản phẩm có khả năng tương tác và hỗ trợ trực tiếp cho điện thoại của mình, đại diện tiêu biểu trong số đó là bộ đôi Smartwatch 2 và Sony Xperia Z Ultra. Gần đây, liên tục xuất hiện thêm những cái tên mới trong danh sách các nhà sản xuất smartwatch như LG, Foxconn, và hôm nay là Dell.  

Bộ đôi "song kiếm hợp bích" Sony Xperia Z Ultra và Smartwatch 2


Theo TechZ

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo