Samsung dự định cho ra mắt chiếc smartphone... siêu dài

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Với tỉ lệ màn hình 21:9, đăng kí bản quyền mới đây của Samsung mở đường cho chiếc smartphone... dài nhất thế giới.

Những fan hâm mộ Samsung từng chê iPhone vì sản phẩm này ngày một... dài ra có thể sẽ phải suy nghĩ lại khi mà mới đây Samsung đăng kí bản quyền chiếc smartphone... siêu dài và dự kiến sẽ được áp dụng vào một số sản phẩm trong tương lai. Thông tin này được công bố bởi trang thông tin SamMobile.
 
Samsung dự định cho ra mắt chiếc smartphone... siêu dài 1
Đăng kí bản quyền mới được thiết lập bởi Samsung.
 
Với tỉ lệ 21:9, chiếc smartphone của Samsung nếu được sản xuất sẽ trở thành sản phẩm điện thoại dài nhất thế giới. Trước đây, một sản phẩm dài không kém cũng với tỉ lệ màn hình 21:9 có thể nhắc tới là chiếc LG BL40 được LG cho ra mắt vào năm 2009. Tất nhiên, với chiều dài vượt trội, trải nghiệm người dùng với sản phẩm sẽ hoàn toàn khác biệt.
 
Samsung dự định cho ra mắt chiếc smartphone... siêu dài 2
LG BL40, chiếc smartphone dài không kém bản đăng kí của Samsung.
 
Samsung dự định cho ra mắt chiếc smartphone... siêu dài 3
Với truyền thống sản xuất smartphone màn hình lớn, chiều dài sản phẩm của Samsung có lẽ sẽ còn lớn hơn nhiều so với LG BL40.
 
Tất nhiên, cũng có thể đăng kí bản quyền này của Samsung chỉ là thử nghiệm hoặc đơn giản để "chặn đầu" những sản phẩm có tỉ lệ màn hình 21:9. Hoặc đây cũng có thể là một sản phẩm làm thị trường bất ngờ nhưng không để lại nhiều dấu ấn giống như Galaxy Folder, Galaxy Round và phiên bản La Fleur của chiếc Galaxy S4 Mini.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo