Sau cấm ngủ trưa nhân viên FPT chỉ được dùng tiếng Anh trong giờ làm việc

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Sau quyết định "cấm ngủ trưa" có phần lạ lùng ở FPT IS - một công ty thành viên của Tập đoàn FPT thì mới đây đến lượt FPT Software một công ty khác của Tập đoàn này ra một quyết định khiến nhiều người phải bất ngờ, đó là việc đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính thức nơi công sở.

Theo như quyết định mới này thì kể từ nay trở đi tất cả các văn bản cũng như chính sách, hướng dẫn, các tài liệu thuyết trình, e-mail của nhân viên đang làm việc tại FPT Software đều phải được viết bằng tiếng Anh. Trong các cuộc họp, thảo luận nhóm, tất cả cán bộ quản lý phải giao tiếp bằng tiếng Anh. Trường hợp ngoại lệ chỉ áp dụng khi bắt buộc phải sử dụng ngôn ngữ bản địa và với các văn bản quy định của Nhà nước. Đối với các lãnh đạo thuộc ban Tổng giám đốc, tất cả những người này đều phải tham gia bài kiểm tra trình độ TOEFL hai lần mỗi năm để đơn vị có thể nắm rõ được trình độ sử dụng ngoại ngữ cũng như có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho phù hợp.

Đây là một phần trong kế hoạch "vì sự nghiệp toàn cầu hóa" mà ban lãnh đạo của Tập đoàn FPT là những người khởi xướng. Với mong muốn vươn mình ra thế giới, ban lãnh đạo Tập đoàn FPT đang thực hiện những thay đổi triệt để nhằm tạo ra bộ mặt mới cho một trong những tập đoàn hàng đầu về CNTT tại Việt Nam này.


Theo Techz
 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo