Sau đoán tuổi, cộng đồng mạng lại sôi sục vì "Nhìn mặt - đoán độ đẹp trai"

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Trang How-Dude của mạng xã hội Lulu cho phép các quý ông đăng tải tấm ảnh chụp khuôn mặt của mình lên và nó sẽ giúp họ đánh giá độ "manly" của mình.
 

Khi hãng phần mềm Microsoft giới thiệu trang web "nhìn mặt đoán tuổi" vào hồi tuần trước (tại địa chỉ how-old.net), nó đã tạo nên một hiệu ứng lan rộng trong cộng đồng người dùng Internet trên thế giới. Hàng triệu người đã "đổ xô" truy cập khiến có thời điểm website quá tải, không thể truy cập. 

Ăn theo trào lưu này, mạng Lulu mới đây vừa cho ra mắt một trang web tương tự, nhưng lần này là để giúp các quý ông đo độ "bảnh" của họ. Có địa chỉ tại How-Dude.me, trang web cho phép các quý ông đăng tải một tấm hình có khuôn mặt của mình lên và nó sẽ giúp họ đánh giá độ "bảnh", manly của bản thân. Mức đánh giá được tính bằng %, với % càng cao chứng tỏ bạn càng "bảnh". 

 

Có thể thấy How-Dude.me có giao diện khá giống trang web đoán tuổi của Microsoft, và nó cũng có khả năng nhận diện khuôn mặt khá tốt. Nhờ đó, How-Dude sẽ chấm điểm manly rất thấp nếu bạn đăng tải hình ảnh của nữ giới. Tuy nhiên, có vẻ do muốn "nịnh" giới mày râu nên website này thường cho điểm số rất cao. Ngoài ra, nhà sáng lập nên trang web cũng không nói gì về cơ sở khoa học cho việc đánh giá. Bởi vậy, nhiều khả năng How-Dude giống như một trang web phục vụ chủ yếu cho mục đích giải trí, "vui là chính". 

 

How-Dude.me được tạo ra bởi độ R&D của mạng Lulu, một mạng xã hội nhỏ dành riêng cho phụ nữ, cho phép các thành viên bí mật đánh giá về những bạn bè là nam giới mà họ biết trên Facebook. Đây là một trong những ứng dụng gây tranh cãi vì chức năng của nó, tuy nhiên, hiện tại Lulu vẫn đang có mặt trên cả Android lẫn iOS và cho phép tải về sử dụng. 

Sau đây là hình ảnh một số thử nghiệm để "đo độ bảnh" của chúng tôi trên trang How-Dude.me:

 

 


Hoàng tử William và Hoàng tử George "đọ" độ nam tính.


Harry Styles có độ nam tính là 66%.

 

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Cộng đồng mạng Malaysia đăng ảnh xin lỗi CĐV VN
Cộng đồng mạng phát sốt với điện thoại Iphone Air siêu mỏng
Ứng dụng "tìm kiếm bản thân" gây sốt cộng đồng mạng

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo