Siêu mô tô kiểu dáng đồ sộ Tranvertson V-Rex ở Cần Thơ

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chiếc Tranvertson V-Rex màu đỏ cùng các họa tiết khủng long thuộc sở hữu của một người chơi xe sống ở Cần Thơ.

ádasdad
Siêu mô tô Tranvertson V-Rex nằm trong bộ sưu tập gồm Vespa 946, Ducati Diavel màu độc và Land Rover Range Rover biển ngũ quý 4. Tất cả những chiếc xe này đều đăng ký biển số Hà Nội nhưng chúng thường xuyên được bắt gặp trên đường phố Cần Thơ.
ádasd
Tranvertson V-Rex nổi bật với kiểu dáng đồ sộ, bộ lốp kích thước lớn với lốp sau to gấp đôi lốp trước, trọng lượng khô khoảng 304 kg. Kết cấu chiếc xe với bộ khung từ ống thép và nhôm đúc.
dho ảnh
Chính giữa tay lái là cụm đồng hồ điện tử. Dung tích bình xăng 18,2 lít 
d ảnh
Cụm đèn chiếu sáng đặc trưng. Phanh đĩa trước hành trình ngược 6 piston trong phanh sau phanh đĩa 2 piston.
dnh
Xe sử dụng động cơ Harley-Davidson V-Rod, dung tích 1.250cc, sản sinh công suất 120 mã lực, mô-men xoắn 74 ft.lb tại 7.000 vòng/phút. Tại Mỹ, mẫu xe có giá bán khoảng 40.000 USD.

Ảnh: Nghĩa BadDy

 
Chàng trai 9x chế siêu xe Ducati từ xế 'cùi bắp'
Dù mới chỉ là sinh viên năm nhất trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải nhưng Ngọc Linh đã được nhiều thầy cô và bạn bè chú ý bởi khả năng sáng chế của mình.
Cặp song sinh 9X nuôi đại bàng giá trên 200 triệu/con
Hai anh em song sinh 9X Nguyễn Nhật Anh - Nguyễn Việt Anh mỗi người sở hữu một loài đại bàng từ châu Âu với giá tối thiểu 200 triệu
Z1000 độ kiểu quái vật ngoài hành tinh ở Sài Gòn
Một chiếc Z1000 vừa được thợ Sài Gòn độ lại theo phong cách Predator. Ý tưởng xuất phát từ một nhân vật trong bộ phim viễn tưởng ăn khách của Mỹ.
Ngắm xe độ phong cách chopper tại Nam Định
Hai thợ cơ khí là anh Tiến và Trường đến từ Trực Ninh, Nam Định vừa khiến những tín đồ mê xe độ trong nước không khỏi ngỡ ngàng khi hoàn thiện phần thô của chiếc xe đạp độ theo phong cách chopper
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo