Siêu xe gắn máy nặng nhất thế giới mang động cơ... xe tăng!

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mình dám chắc là các bạn chưa bao giờ nghe và cũng chẳng thể tin nổi chuyện này là thật đâu. Ngay cả mình cũng vậy thôi, đời nào một chiếc xe máy bé như cái lỗ mũi lại có thể mang được cái động cơ bự bành ki của xe tăng cơ chứ.

Ấy thế mà mọi thứ lại có thể trở thành hiện thực dưới bàn tay rắn rỏi của nhóm thợ hàn và cơ khí tại xưởng Harzer Bike Schmiede ở thành phố Zilly, Đức. Cả nhóm đã mày mò và cặm cụi suốt một năm trời để có thể láp ráp động cơ của một chiếc xe tăng T-55 của Nga với chiếc xe gắn máy.

Chiếc siêu xe gắn máy này được đặt theo tên của một band nhạc Rock nổi tiếng có tên Zeppelin. Ông Tilo Nieber luôn tự hào cho rằng chiếc xe gắn máy của mình vô đối về trọng lượng.

Đúng! Không sai chút nào. Bởi chỉ tính riêng động cơ đã có trọng lượng đến 1,8 tấn. Tổng trọng lượng xe đạt 4,5 tấn, chiều dài xe là 5,2m, cao 2,2m. Cũng nhờ những thông số này mà Zeppelin đã được sách kỷ lục Guinnuss công nhận là chiếc xe gắn máy nặng nhất thế giới.

Giấy chứng nhận Guinness

Đội "thiết kế" bên cạnh siêu phẩm của mình. 
Siêu xe gắn máy Zeppelin mang động cơ xe tăng T-55

Tuy nhiên, thật đáng buồn là siêu xe gắn máy này vẫn chưa có nhiều cơ hội “quảng bá” hình ảnh đến công chúng bởi nó chưa được cấp phép lưu thông mặc dù đã được ra đời cách đây hơn… 7 năm.

Một vài hình ảnh về Zeppelin:

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo