“Siêu xe” tự chế giá 60 triệu lăn bánh ngày Tết ở Hà Nội

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chiếc ôtô tự chế mang ý tưởng về một chiếc siêu xe thể thao với rất nhiều phụ tùng “đồng nát” của một người dân Hà Nội được bắt gặp trên đường du Xuân.
 


Chiếc xe nổi bật trên đường với hệ thống đèn LED trang trí

 
Trước đó, vào tháng 12/2014, chiếc xe tự chế  của một người dân Hà Nội làm nghề sản xuất vữa đóng bao là anh Nguyễn Hoành ở Hoài Đức đã xuất hiện trên nhiều trang tin điện tử. Mặc dù thiết kế của xe có phần “ngây ngô” nhưng người xem không khỏi khâm phục khả năng “vá víu” của người thợ không chuyên này khi tận dụng nhiều phụ tùng đồng nát để tạo thành chiếc xe mơ ước của mình.
 

Dịp Tết Ất Mùi này, chiếc “siêu xe” tự chế của anh Hoành được nhìn thấy trên đường phố. Đặc biệt trong ánh đèn phố đêm, dàn đèn LED trang trí bên ngoài xe khá hấp dẫn.


Khung vỏ của xe khá thô sơ và chưa được thẩm mỹ

 

Chiếc xe được anh Hoành tự lắp trong vòng 2 tháng với chi phí khoảng 60 triệu đồng. Xe lấy động cơ từ xe Fiat Tempra 1996 dung tích 1.6L, dẫn động cầu sau và đi kèm hộp số sàn 5 cấp cùng một số bộ phận khác trên Toyota Camry 1996 và Hyundai Santa Fe.

 

Cùng với đó, anh Hoành còn sử dụng moay ơ sau của Camry đời 1996, lắp vào bộ la-zăng của Hyundai Santa Fe. Trong khi đó, bộ khung là do chính tay anh thiết kế và hàn.

 

Tuy là xe tự chế nhưng chiếc xe 4 bánh của người thợ sản xuất vữa này vẫn có đầy đủ giảm xóc trước, sau, hệ thống phanh đĩa, hệ thống đèn đầy đủ. Thậm chí, đèn phanh còn được thiết kế dạng LED.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo