SJCAM M20 có thể làm camera hành trình?

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

M20 là sản phẩm camera thể thao mới nhất của hãng SJCAM được tung ra thị trường chưa lâu, nhưng với thiết kế nhỏ gọn vô cùng độc đáo cùng tính năng vượt trội đã đem đến cho M20 sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ đối với những bạn trẻ ưa thích phượt, du lịch và khám phá….

Bởi khả năng thích ứng với mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt của tự nhiên, mọi địa hình mà vẫn cho bạn những khung hình vô cùng sắc nét và hoàn hảo. 

Nhưng ngoài chức năng là một chiếc camera thể thao được bạn sử dụng trong những hoạt động vui chơi, khám phá và du lịch. Thì SJCAM M20 còn có thể đảm nhiệm vai trò là một chiếc camera hành trình giúp bạn ghi lại những hình ảnh khi tham gia giao thông. Với tính năng Carmode được tích hợp sẵn trong thiết bị, sẽ tự bật máy khi khởi động xe và tắt khi bạn tắt máy. 

SJCAM M20 với kích thước cực nhỏ gọn(2.98x5.40x4.00cm, trọng lượng chỉ 54gr) bạn có thể dễ dàng gắn trên các phương tiện mà không gây trở ngại cho tầm nhìn hay cồng kềnh làm bạn khó điều khiển xe. Với bộ phụ kiện đi kèm bạn có thể thoải mái sử dụng M20 làm camera hành trình cho bất cứ phương tiện nào như xe đạp, xe máy, ô tô….

Tham khảo phụ kiện SJCAM qua link dưới đây: http://icamera.vn/search.html?key=sjcam

Cũng giống như những camera hành trình thông thường, SJCAM M20 cũng có màn hình hiển thị LCD 1,5 inch với giao diện đơn giản giúp bạn dễ dàng trong việc cài đặt và thiết lập. Hình ảnh ghi lại vô cùng sắc nét và chân thực hơn nhiều so với một số sản phẩm camera hành trình thông thường khác.

Vì SJCAM M20 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chipset Novatek 96660, cảm biến SONY IMX206CQC Gyro 16.35 MegaPixel có khả năng xử lý hình ảnh cực nhanh. Action cam SJCAM M20 hỗ trợ chụp hình độ phân giải 16MP (4608x3456) và quay video siêu nét 4K@24fps.

SJCAM M20 cũng được trang bị công nghệ chống rung Gyro và vỏ chống nước, chống va đập được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp. Bạn có thể yên tâm sử dụng làm camera hành trình cho xe máy hay xe đạp với khả năng ghi hình trên nhiều loại địa hình khác nhau hay trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Ống kính SJCAM M20 với góc rộng 166 độ cho bạn bao quát được toàn cảnh xung quanh dễ dàng. Ưu điểm mà ít chiếc camera hành trình nào có được đó chính là khả năng quay trong môi trường thiếu ánh sáng như ban đêm.

Ngoài ra, M20 có thể cài đặt, điều khiển, ghi hình và chia sẻ video preview, kiểm soát hình ảnh từ xa bằng cách kết nối wifi tới smartphone. Bạn có thể lưu lại ngay những sự việc hoặc hình ảnh ghi đươc làm bằng chứng và chia sẻ ngay lúc đó lên mạng xã hội.

SJCAM M20 được người tiêu dùng đánh giá là một chiếc camera thể thao đa năng quả không sai. Với những tính năng thay thế cho nhiều thiết bị như: máy quay và chụp ảnh chuyên nghiệp, camera hành trình, camera thể thao…. Bạn có thể tiết kiệm chi phí khi sử dụng M20 thay cho những thiết bị trên đem lại cho bạn sự tiện lợi và thoải mái.

Yêu công nghệ nhà phân phối Máy quay SJCAM M20 giá rẻ quay video 4K 16MP chính hãng model mới nhất được giới thiệu từ đầu năm 2016 và đang được đánh giá là sản phẩm hút khách nhất từ SJCAM.

Để đặt hàng sản phẩm bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại yeucongnghe.vn hoặc gọi đến hotline 09222.33.808 để được tư vấn.

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Hướng dẫn cách phân biệt SJCAM thật và nhái
Sự khác biệt giữa camera hành trình SOOCOO S70 và SJCAM SJ5000
Đánh giá camera thể thao SJCAM M20

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo